Kết thúc Race 1 chặng 6 ARRC 2025, Nguyễn Hữu Trí (số đeo 18) về đích thứ 11, Cao Việt Nam (số đeo 65) về đích thứ 14, trong khi Nguyễn Tôn Anh Phú (số đeo 19) cán đích ở vị trí thứ 19.
Ngày 6/12, Race 1 chặng 6 giải đua ARRC 2025 chính thức diễn ra tại trường đua Chang Circuit (Thái Lan). Dù xuất phát ở các vị trí không mấy thuận lợi, ba tay đua của Honda Racing Vietnam vẫn thi đấu kiên cường và mang về kết quả tích cực. Cụ thể, Nguyễn Hữu Trí (số đeo 18) xuất phát ở vị trí thứ 12, Cao Việt Nam (số đeo 65) xuất phát ở vị trí thứ 20 và Nguyễn Tôn Anh Phú (số 19) xuất phát thứ 21.
Trường đua Chang trong ngày thi đấu thứ nhất của chặng đua cuối mùa giải ARRC 2025 diễn ra với áp lực cạnh tranh vô cùng lớn. Cả 3 tay đua của Honda Racing Vietnam đều thể hiện quyết tâm thi đấu cao, nỗ lực hết sức để giành được những thành tích tốt nhất. Bằng chứng là thứ hạng của các tay đua đã được cải thiện dần qua mỗi vòng đấu. Đến vòng cuối cùng, tận dụng cơ hội 2 tay đua Top đầu “ngã ngựa”, Hữu Trí đã vươn lên về đích thứ 11.
Trong khi đó, Cao Việt Nam thi đấu tập trung, duy trì tốc độ ổn định và kết thúc 10 vòng đua ở vị trí thứ 14. Anh Phú cũng thể hiện được tinh thần thi đấu bền bỉ, kiên trì bám đuổi và cán đích ở vị trí thứ 19.
Race 2 của chặng 6 sẽ diễn ra vào ngày mai (7/12). Người hâm mộ đang kỳ vọng một màn bứt phá bùng nổ của Honda Racing Vietnam trong ngày thi đấu cuối cùng của ARRC 2025 để khép lại mùa giải đáng nhớ.
Ngày 6/12, Race 1 chặng 6 giải đua ARRC 2025 chính thức diễn ra tại trường đua Chang Circuit (Thái Lan). Dù xuất phát ở các vị trí không mấy thuận lợi, ba tay đua của Honda Racing Vietnam vẫn thi đấu kiên cường và mang về kết quả tích cực. Cụ thể, Nguyễn Hữu Trí (số đeo 18) xuất phát ở vị trí thứ 12, Cao Việt Nam (số đeo 65) xuất phát ở vị trí thứ 20 và Nguyễn Tôn Anh Phú (số 19) xuất phát thứ 21.
Trường đua Chang trong ngày thi đấu thứ nhất của chặng đua cuối mùa giải ARRC 2025 diễn ra với áp lực cạnh tranh vô cùng lớn. Cả 3 tay đua của Honda Racing Vietnam đều thể hiện quyết tâm thi đấu cao, nỗ lực hết sức để giành được những thành tích tốt nhất. Bằng chứng là thứ hạng của các tay đua đã được cải thiện dần qua mỗi vòng đấu. Đến vòng cuối cùng, tận dụng cơ hội 2 tay đua Top đầu “ngã ngựa”, Hữu Trí đã vươn lên về đích thứ 11.
Trong khi đó, Cao Việt Nam thi đấu tập trung, duy trì tốc độ ổn định và kết thúc 10 vòng đua ở vị trí thứ 14. Anh Phú cũng thể hiện được tinh thần thi đấu bền bỉ, kiên trì bám đuổi và cán đích ở vị trí thứ 19.