Cuộc đua phân hạng chặng 3 Giải đua xe Mô tô châu Á 2025 (ARRC 2025) tại trường đua Mobility Resort Motegi, Nhật Bản vừa kết thúc với kết quả không như kỳ vọng dành cho đội đua Honda Racing Vietnam, hứa hẹn một chặng đua nhiều thử thách.
Theo đó, Cao Việt Nam (số đeo 65) sẽ xuất phát ở vị trí thứ 22. Trong khi đó, Nguyễn Hữu Trí (số 18) xuất phát thứ 27 còn Nguyễn Tôn Anh Phú (số 19) xuất phát thứ 26.
Với kết quả đua phân hạng trên, chặng 3 ARRC 2025 thực sự là một thử thách rất lớn đối với cả 3 tay đua Việt Nam. Tuy nhiên khó khăn không đồng nghĩa với việc lùi bước. Hy vọng các tay đua sẽ cùng đội ngũ kỹ thuật của Honda Racing Vietnam tính toán để đưa ra được những chiến thuật hợp lý nhằm đạt được những thành tích tốt nhất tại Nhật Bản.
Trường đua Motegi không còn xa lạ đối với các tay đua của đội Honda Racing Vietnam, bởi họ đã có nhiều buổi tập luyện và làm quen với đường đua này từ trước. Với tổng chiều dài 4,8 km, bao gồm 14 khúc cua liên tục thay đổi độ cao và bán kính, Motegi là một bài toán lớn về kỹ thuật điều khiển xe và khả năng phân phối sức bền. Đặc biệt, khúc cua số 11 – thường được gọi là “Hairpin Motegi” – được đánh giá là một trong những thử thách khắc nghiệt nhất. Tại đây, các tay đua buộc phải phanh gấp từ tốc độ cao và giữ kiểm soát tối đa nếu không muốn bị trượt bánh hoặc vượt ra ngoài ranh giới đường đua.
Sự trở lại lần này của Honda Racing Vietnam mang theo nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ trong nước. Sau những bài học từ chặng đua trước, các tay đua Việt Nam đang quyết tâm chứng minh sự trưởng thành và bản lĩnh khi tranh tài trên sân chơi châu lục. Từng vòng đua tại Motegi hứa hẹn sẽ là màn thử lửa gay cấn cho cả ba tay đua của Honda Racing Vietnam.
Theo đó, Cao Việt Nam (số đeo 65) sẽ xuất phát ở vị trí thứ 22. Trong khi đó, Nguyễn Hữu Trí (số 18) xuất phát thứ 27 còn Nguyễn Tôn Anh Phú (số 19) xuất phát thứ 26.
Với kết quả đua phân hạng trên, chặng 3 ARRC 2025 thực sự là một thử thách rất lớn đối với cả 3 tay đua Việt Nam. Tuy nhiên khó khăn không đồng nghĩa với việc lùi bước. Hy vọng các tay đua sẽ cùng đội ngũ kỹ thuật của Honda Racing Vietnam tính toán để đưa ra được những chiến thuật hợp lý nhằm đạt được những thành tích tốt nhất tại Nhật Bản.
Trường đua Motegi không còn xa lạ đối với các tay đua của đội Honda Racing Vietnam, bởi họ đã có nhiều buổi tập luyện và làm quen với đường đua này từ trước. Với tổng chiều dài 4,8 km, bao gồm 14 khúc cua liên tục thay đổi độ cao và bán kính, Motegi là một bài toán lớn về kỹ thuật điều khiển xe và khả năng phân phối sức bền. Đặc biệt, khúc cua số 11 – thường được gọi là “Hairpin Motegi” – được đánh giá là một trong những thử thách khắc nghiệt nhất. Tại đây, các tay đua buộc phải phanh gấp từ tốc độ cao và giữ kiểm soát tối đa nếu không muốn bị trượt bánh hoặc vượt ra ngoài ranh giới đường đua.
Sự trở lại lần này của Honda Racing Vietnam mang theo nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ trong nước. Sau những bài học từ chặng đua trước, các tay đua Việt Nam đang quyết tâm chứng minh sự trưởng thành và bản lĩnh khi tranh tài trên sân chơi châu lục. Từng vòng đua tại Motegi hứa hẹn sẽ là màn thử lửa gay cấn cho cả ba tay đua của Honda Racing Vietnam.
Last edited: