Kawasaki Ninja ZX-10R độ đồ chơi hàng hiệu của biker Sài Gòn

Thế Anh

Thành viên
Kawasaki%20ZX-10R%20(1).jpg

 Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 ra mắt Việt Nam lần đầu tiên tại triển lãm mô tô xe máy hồi tháng 4 năm nay. Đây là một trong những chiếc sportbike 1.000cc nhận được nhiều ưu ái đến từ các biker bởi có được những thay đổi tích cực của "nhà" Kawasaki trong vài năm trở lại đây.
Kawasaki%20ZX-10R%20(2).jpg

Tuy nhiên, có vẻ như chủ nhân của chiếc xe này vẫn chưa hài lòng với những gì  Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 vốn có và trang bị lên hàng loạt đồ chơi hàng hiệu.  Thay đổi dễ nhận ra đầu tiên là bộ tem tông màu Xám-Cam-Đen thay cho kiểu Xanh-Đen đặc trưng của Kawasaki.
Kawasaki%20ZX-10R%20(8).jpg

Đèn pha được che lại một nửa làm tăng vẻ ngầu của xe.
Kawasaki%20ZX-10R%20(3).jpg

Xe có vẻ ngoài khác biệt với những chiếc Kawasaki Ninja ZX-10R còn lại, mang cá tính và phong cách của chủ nhân sở hữu. 
Kawasaki%20ZX-10R%20(10).jpg

 Bảng đồng hồ điện tử hiển thị đa thông tin.
Kawasaki%20ZX-10R%20(9).jpg

Phía trước vẫn giữ lại phuộc Showa và cùm phanh Brembo M50 nguyên bản. Mâm xe hiệu OZ Racing màu vàng ấn tượng.
Kawasaki%20ZX-10R%20(6).jpg

Phía sau cũng được trang bị mâm xe OZ Racing như phía trước. Đi cùng trang bị ống xả Austin Racing và dè sau carbon.
Kawasaki%20ZX-10R%20(5).jpg

Cổ pô thay thế bằng vật liệu titanium, cùng gác chân Lightech và bảo vệ lốc máy GBRacing.
Kawasaki%20ZX-10R%20(7).jpg

Cuối cùng là trang bị phuộc nổi tiếng Ohlins ở phía sau. Để có được món đồ này, chủ nhân phải bỏ ra không dưới 30 triệu đồng.
Kawasaki%20ZX-10R%20(4).jpg

Chiếc Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 không có sự thay đổi nào về động cơ, vẫn là loại 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC với dung tích 998cc, làm mát bằng dung dịch. ZX-10R 2016 có công suất lên đến 207 mã lực tại vòng tua 13.000 vòng/phút cao hơn phiên bản cũ 10 mã lực, cùng mô men xoắn cực đại 113,5 Nm tại vòng tua 11.500 vòng/phút.
>> Thông tin liên quan:
T.A (Trithucthoidai)
Ảnh: Dương Vũ Mạnh
 
Back
Top