Ngày 30/10/2025, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2025 tại trụ sở chính ở tỉnh Phú Thọ. Đây là hoạt động thường niên nhằm đánh giá và nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên phụ tùng và nhân viên quan hệ khách hàng thuộc hệ thống HEAD trên toàn quốc.
Năm nay, hội thi bao gồm 5 hạng mục: Kỹ thuật trưởng, Kỹ thuật viên, Kỹ thuật viên xe cỡ trung (Mid-fun), Nhân viên phụ tùng và Nhân viên quan hệ khách hàng. Trong đó, hạng mục Mid-fun được tổ chức lần thứ hai liên tiếp, tiếp tục lựa chọn đại diện Việt Nam tham dự Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc khu vực châu Á – Thái Bình Dương năm 2026, dự kiến tổ chức tại Indonesia.
Hội thi được khởi động từ tháng 7/2025, thu hút sự tham gia của hơn 6.000 kỹ thuật viên và kỹ thuật trưởng, hơn 1.700 nhân viên phụ tùng và gần 1.200 nhân viên quan hệ khách hàng. Sau vòng sơ loại, 50 thí sinh xuất sắc đã được lựa chọn tham gia vòng chung kết ngày 29/10.
Tại vòng thi cuối cùng, các thí sinh trải qua phần kiểm tra lý thuyết, xử lý tình huống và thuyết trình nhằm đánh giá toàn diện kỹ năng chuyên môn và giao tiếp.
Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải cho 13 thí sinh xuất sắc nhất ở các hạng mục cùng 42 giải khuyến khích. Cụ thể:
Các phần thưởng bao gồm các mẫu xe máy của Honda như Sh Mode, Air Blade, Vision, Wave RSX và đồng hồ thông minh dành cho các giải khuyến khích.
Hội thi được xem là dịp để nhân viên các HEAD trên toàn quốc rèn luyện kỹ năng và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, đồng thời góp phần chuẩn hóa dịch vụ và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng trong hệ thống phân phối của Honda Việt Nam.
Năm nay, hội thi bao gồm 5 hạng mục: Kỹ thuật trưởng, Kỹ thuật viên, Kỹ thuật viên xe cỡ trung (Mid-fun), Nhân viên phụ tùng và Nhân viên quan hệ khách hàng. Trong đó, hạng mục Mid-fun được tổ chức lần thứ hai liên tiếp, tiếp tục lựa chọn đại diện Việt Nam tham dự Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc khu vực châu Á – Thái Bình Dương năm 2026, dự kiến tổ chức tại Indonesia.
Hội thi được khởi động từ tháng 7/2025, thu hút sự tham gia của hơn 6.000 kỹ thuật viên và kỹ thuật trưởng, hơn 1.700 nhân viên phụ tùng và gần 1.200 nhân viên quan hệ khách hàng. Sau vòng sơ loại, 50 thí sinh xuất sắc đã được lựa chọn tham gia vòng chung kết ngày 29/10.
Tại vòng thi cuối cùng, các thí sinh trải qua phần kiểm tra lý thuyết, xử lý tình huống và thuyết trình nhằm đánh giá toàn diện kỹ năng chuyên môn và giao tiếp.
Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải cho 13 thí sinh xuất sắc nhất ở các hạng mục cùng 42 giải khuyến khích. Cụ thể:
Các phần thưởng bao gồm các mẫu xe máy của Honda như Sh Mode, Air Blade, Vision, Wave RSX và đồng hồ thông minh dành cho các giải khuyến khích.
Hội thi được xem là dịp để nhân viên các HEAD trên toàn quốc rèn luyện kỹ năng và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, đồng thời góp phần chuẩn hóa dịch vụ và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng trong hệ thống phân phối của Honda Việt Nam.