Chặng 1 ARRC 2024: Gửi lại những tiếc nuối cho trường đua Chang, Thái Lan

baoduy-autodaily

Thành viên tích cực
Khoảnh khắc Cao Việt Nam tăng tốc vượt qua 2 tay đua đối thủ để vươn lên dẫn đầu ở khúc cua cuối tại Race 2 ARRC 2024 khiến fan hâm mộ tốc độ nín thở theo dõi và chờ đợi giây phút tay đua số 65 lần đầu bước lên bục chiến thắng. Thế nhưng, đáng tiếc thay, Cao Việt Nam lại bị ngã ở khúc cua cuối cùng này.



Kịch bản nghiệt ngã của Race 1 tiếp tục lặp lại ở Race 2 khiến đội ngũ kỹ thuật viên của Honda Racing Vietnam trong khu vực pit 2 lần bị chuyển từ trạng thái vỡ òa cảm xúc, chuẩn bị ăn mừng chiến thắng sang không khí buồn bã, trầm lắng. Những giọt nước đã rơi và tất cả đều tiếc nuối cho Cao Việt Nam khi anh bị ngã ngay trước ngưỡng cửa của bục vinh quang.
arrc-2024-13.JPG

Quay trở lại với những diễn biến chính của Chặng 1 ARRC 2024 tại trường đua Chang (Buriram, Thái Lan). Chặng mở màn mang theo nhiều kỳ vọng của toàn đội về một vị trí trên bục podium hạng mục AP250 với tay đua Cao Việt Nam bởi kết quả trong suốt quá trình luyện tập cũng như cuộc đua phân hạng của “gã điên” rất ấn tượng, đều lọt Top 3.
arrc-2024-7.jpg

Không phụ sự kỳ vọng của toàn đội và những người hâm mộ, tại Race 1 ARRC 2024, Cao Việt Nam đã thi đấu rất hay. Với lợi thế xuất phát tại vị trí thứ 3, ở chặng mở màn mùa giải ARRC 2024, tay đua số 65 đã tự tin thể hiện bản lĩnh thi đấu, cạnh tranh sòng phẳng với những tay đua top đầu.
arrc-2024-2-1.jpg

Chỉ sau hai lap đầu của Race 1, Cao Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu và liên tục nắm giữ vị trí số 1 trước áp lực cạnh tranh vô cùng lớn từ phía các tay đua đối thủ.
arrc-2024-8.JPG

Đến lap đua cuối, cái tên Cao Việt Nam vẫn trong top đầu. Fan hâm mộ tốc độ hồi hộp chờ đợi khoảnh khắc quốc kỳ Việt Nam tung bay trên trường đua quốc tế. Thế nhưng, đúng khúc cua cuối, tay đua số 65 không may bị va chạm và bị ngã ngay trước đoạn đường thẳng cuối cùng để thẳng tiến về đích.
race-1-arrc-2024-1.jpg

Một lần nữa, Cao Việt Nam dù thi đấu rất tự tin, rất xuất sắc vẫn lỡ hẹn với bục podium và chỉ có thể về đích ở vị trí thứ 11. Nỗi buồn thể hiện rõ trên khuôn mặt của tay đua số 65 khi anh không thể đạt được mục tiêu đề ra dù phong độ thi đấu rất ấn tượng.
arrc-2024-3.JPG

Đối với 2 tay đua còn lại là Nguyễn Hữu Trí mang số hiệu 18 và Nguyễn Tôn Anh Phú mang số hiệu 19 trong lần đầu góp mặt tại hạng mục AP250 của mùa giải ARRC đã thể hiện phong độ thi đấu khá ấn tượng.
race-1-arrc-2024-11.jpg

Với các vị trí xuất phát lần lượt là 12 và 13, sau 10 lap, Hữu Trí và Anh Phú về đích ở các thứ hạng 10 và 9.
race-1-arrc-2024-7.jpg

race-1-arrc-2024-8.jpg

race-1-arrc-2024-13.jpg

Bước vào Race 2, ngay sau cú đề pa đầu tiên, Cao Việt Nam đã nhanh chóng vươn lên vị trí số 1. Tương tự như Race 1, tay đua số 65 liên tục nắm giữ vị trí dẫn đầu trong nhiều vòng đua sau đó.
arrc-2024-5-1.JPG

arrc-2024-6-1.JPG

Tuy vậy, áp lực cạnh tranh từ phía các tay đua đối thủ là cực kỳ lớn. Có những lap đua, Cao Việt Nam bị đẩy xuống các vị trí thứ 2 và 3 nhưng rất nhanh sau đó, bằng chiến thuật khôn ngoan và tâm thế tự tin, “gã điên” lại vươn lên đầy bất ngờ. Các bình luận viên quốc tế cũng vô cùng ấn tượng với phong độ thi đấu của Cao Việt Nam và không tiếc dành nhiều lời khen cho tay đua Việt.
arrc-2024-4-1.JPG

Đến khúc cua cuối cùng, Cao Việt Nam lúc này đang trong Top 3, đồng nghĩa cơ hội giành một suất trên bục podium là rất lớn. Thế nhưng, có vẻ như mục tiêu của “gã điên” không chỉ dừng lại ở vị trí thứ 3. Cú tăng tốc vào cua của Cao Việt Nam để vượt lên 2 tay đua đối thủ trong top đầu khiến fan hâm mộ tốc độ hồi hộp theo dõi.
arrc-2024-21.JPG

arrc-2024-9-1.JPG

arrc-2024-11-1.JPG

Đáng tiếc, một lần nữa, Cao Việt Nam lại bị ngã ở khúc cua cuối cùng này. Cú vào cua không thành công khiến tay đua số 65 chỉ có thể về đích ở vị trí thứ 11 trong sự tiếc nuối vô vàn của cả đội. Bầu không khí trong pit trầm lắng, ít tiếng nói cười và tránh luôn cả những câu hỏi từ truyền thông.
arrc-2024-12-2.JPG

arrc-2024-2.JPG

Dẫu vậy, fan hâm mộ vẫn luôn đặt niềm tin vào “gã điên”. Ngã ở đâu, đứng dậy ở đó! Hy vọng sự thiếu may mắn ở chặng mở màn mùa giải ARRC 2024 này sẽ chỉ càng thôi thúc hơn nữa khát khao chiến thắng của Cao Việt Nam ở những chặng sau.
arrc-2024-cao-viet-nam.jpg

Đối với 2 tay đua còn lại là Nguyễn Hữu Trí (số hiệu 18) và Nguyễn Tôn Anh Phú (số hiệu 19), các anh vẫn tiếp tục duy trì phong độ ổn định so với Race 1. Kết thúc 10 lap của Race 2, Anh Phú về đích thứ 10 còn Hữu Trí về đích thứ 14.
arrc-2024-25.JPG

arrc-2024-26.JPG

arrc-2024-23.JPG

arrc-2024-24.JPG

Sau chặng 1 ARRC 2024, có thể thấy rõ sự tiến bộ và trưởng thành của các tay đua Honda Racing Vietnam. Việc tay đua Việt thi đấu tự tin, liên tục dẫn đầu trước các tay đua đẳng cấp châu lục thực sự rất đáng tự hào.
arrc-2024-22.JPG

Gửi lại những tiếc nuối cho trường đua Chang, Thái Lan. Giờ là lúc các tay đua Honda Racing Vietnam đứng dậy, tiếp tục chuẩn bị thật tốt cho những chặng đua ARRC 2024 tiếp theo. Chúng tôi tin rằng khoảnh khắc ăn mừng trên bụcpodium của các tay đua Việt có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.
Hãy cùng dõi theo và cổ vũ cho các tay đua Honda Racing Vietnam trong chặng 2 ARRC 2024 diễn ra tại Trường đua quốc tế Zhuhai, Trung Quốc từ 19 - 21 tháng 4 sắp tới nhé!




Giải đua xe Mô tô Châu Á (ARRC) được biết đến là một trong những giải đua uy tín nhất trong khu vực Châu Á và Châu Đại Dương, là tiền đề cho các nhà vô địch quốc gia tiến lên một cấp độ cao hơn, đồng thời mở ra một chương mới cho môn thể thao đầy kịch tính này tại Châu Á. Giải đua diễn ra với 4 hạng mục thi đấu chính thức cho các đội đua: UB150, AP250, SS600 và ASB1000.
Tại ARRC 2024, Honda Racing Vietnam tham dự với 3 tay đua tại hạng mục AP250. Đầu tiên là Cao Việt Nam, tay đua mang số hiệu 65. Đây là tay đua có thành tích ấn tượng nhất của đội đua Honda Racing Việt Nam tại thể thức AP250. Tay đua số 2 là Nguyễn Tôn Anh Phú mang số hiệu 19. Cuối cùng là Nguyễn Hữu Trí mang số hiệu 18.
Mùa giải ARRC 2024 dự kiến khởi tranh với 6 chặng thi đấu, tổ chức tại các trường đua lớn trong khu vực Châu Á. Honda Racing Vietnam sẽ thi đấu đủ 6 chặng tại hạng mục AP250




Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top