lehung-autodaily
Administrator
Nhà sản xuất xứ Bavarian một lần nữa giành ngôi vị thương hiệu xe hơi “đắt” nhất thế giới với giá trị thương hiệu lên tới 24,62 tỷ USD.Đây là kết quả mới nhất theo khảo sát toàn cầu BrazdZ Top 100 do công ty nghiên cứu thị trường nổi tiếng Millward Brown thực hiện.
Giá trị thương hiệu của BMW đã tăng 10% so với năm ngoái, trong khi đó Toyota giảm 10% do ảnh hưởng từ thảm họa động đất và sóng thần năm 2011.Trong top 10 thương hiệu xe hơi “đắt” nhất thế giới, BMW và Toyota chiếm 2 vị trí dẫn đầu với giá trị thương hiệu 24,62 tỷ USD và 21,78 tỷ USD tương ứng. Theo sau là Mercedes-benz (16,11 tỷ USD), Honda (12,65 tỷ USD). Các tên tuổi lớn khác như Nissan, Volkswagen, Ford, Audi, Hyundai và Lexus cũng góp mặt trong top 10.Hoàng Tùng (theo PLXH)
