haiyen-autodaily
Chuyên gia
Trình làng tại Triển lãm Ô tô ở Malaysia, Suzuki V-Strom 1050DE 2023 có giá bán 88.888 RM (tương đương 470 triệu đồng). Mức giá kể trên không bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm hoặc đăng ký. Phiên bản năm nay sẽ có 3 tùy chọn màu sắc là vàng, bạc ánh kim và đen ánh kim.
V-Strom 1050DE phiên bản 2023 được trang bị động cơ DOHC V-Twin, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1.037cc, đạt công suất 105.5 mã lực và mô-men xoắn 100 Nm tại 8.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp và bộ truyền động cuối cùng của xích truyền lực tới bánh sau.
Sự khác biệt của V-Strom 1050 DE 2023 với mẫu V-Strom 1050 tiêu chuẩn từng được đưa về Việt Nam là việc trang bị bánh xe nan hoa 21 inch phía trước trong khi phía sau vẫn là 17 inch, đi kèm với lốp Dunlop Trailmax Mistour. Ngoài ra, ở phiên bản V-Strom 1050 DE còn bổ sung thêm chế độ lái "Gravel", bên cạnh 3 chế độ lái có sẵn.
Suzuki V-Strom 1050DE mới cũng sở hữu hệ thống treo cao hơn, cho khoảng sáng gầm xe 190 mm so với 165 mm của mẫu xe cơ sở. Kayaba cung cấp phuộc trước hành trình ngược đường kính 43 mm, có thể điều chỉnh hoàn toàn và giảm xóc đơn Kayaba có thể điều chỉnh trước.
V-Strom 1050 DE được trang bị bộ điều khiển điện tử Suzuki Intelligent Ride System (SIRS) giúp cung cấp hệ thống kiểm soát lực kéo Suzuki (STCS), hệ thống phanh theo dõi chuyển động, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống kiểm soát giữ dốc, hệ thống kiểm soát phụ thuộc vào tải trọng, hệ thống kiểm soát phụ thuộc vào độ dốc và hệ thống khởi hành.
Ngoài ra, mẫu mô tô địa hình này cũng được trang bị bộ sang số nhanh lên xuống. Các thiết bị lái xe khác có thể kể đến bao gồm tay lái dày hơn, kính chắn gió màu khói ngắn hơn so với nguyên bản và ABS có thể chuyển đổi cho bánh sau khi đi địa hình.
Tại thị trường Malaysia, yên xe của V-Strom 1050 DE 2023 được thiết kế ngắn hơn cho chiều cao yên ở mức 850 mm, so với chiều cao yên xe V-Strom 1050 tiêu chuẩn là 880 mm. V-Strom 1050DE nặng 252 kg với bình xăng 20 lít. Xe có đầy đủ các phụ kiện chính hãng, bao gồm hành lý du lịch, sưởi ấm tay lái và đèn sương mù.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)
V-Strom 1050DE phiên bản 2023 được trang bị động cơ DOHC V-Twin, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1.037cc, đạt công suất 105.5 mã lực và mô-men xoắn 100 Nm tại 8.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp và bộ truyền động cuối cùng của xích truyền lực tới bánh sau.
Sự khác biệt của V-Strom 1050 DE 2023 với mẫu V-Strom 1050 tiêu chuẩn từng được đưa về Việt Nam là việc trang bị bánh xe nan hoa 21 inch phía trước trong khi phía sau vẫn là 17 inch, đi kèm với lốp Dunlop Trailmax Mistour. Ngoài ra, ở phiên bản V-Strom 1050 DE còn bổ sung thêm chế độ lái "Gravel", bên cạnh 3 chế độ lái có sẵn.
Suzuki V-Strom 1050DE mới cũng sở hữu hệ thống treo cao hơn, cho khoảng sáng gầm xe 190 mm so với 165 mm của mẫu xe cơ sở. Kayaba cung cấp phuộc trước hành trình ngược đường kính 43 mm, có thể điều chỉnh hoàn toàn và giảm xóc đơn Kayaba có thể điều chỉnh trước.
V-Strom 1050 DE được trang bị bộ điều khiển điện tử Suzuki Intelligent Ride System (SIRS) giúp cung cấp hệ thống kiểm soát lực kéo Suzuki (STCS), hệ thống phanh theo dõi chuyển động, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống kiểm soát giữ dốc, hệ thống kiểm soát phụ thuộc vào tải trọng, hệ thống kiểm soát phụ thuộc vào độ dốc và hệ thống khởi hành.
Ngoài ra, mẫu mô tô địa hình này cũng được trang bị bộ sang số nhanh lên xuống. Các thiết bị lái xe khác có thể kể đến bao gồm tay lái dày hơn, kính chắn gió màu khói ngắn hơn so với nguyên bản và ABS có thể chuyển đổi cho bánh sau khi đi địa hình.
Tại thị trường Malaysia, yên xe của V-Strom 1050 DE 2023 được thiết kế ngắn hơn cho chiều cao yên ở mức 850 mm, so với chiều cao yên xe V-Strom 1050 tiêu chuẩn là 880 mm. V-Strom 1050DE nặng 252 kg với bình xăng 20 lít. Xe có đầy đủ các phụ kiện chính hãng, bao gồm hành lý du lịch, sưởi ấm tay lái và đèn sương mù.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)