baoduy-autodaily
Thành viên tích cực
Giá bán Mitsubishi Pajero Sport 2014
Ấn tượng từ động cơ đến đặc tính vận hành
Phiên bản Pajero Sport Gasoline 4x4 AT với trang bị hệ thống truyền động 4x4 Super Select danh tiếng của Mitsubishi Motors đã ngay lập tức gây ấn tượng với các thành viên trong đoàn[/i]
Nhận chìa khóa xe từ nụ cười niềm nở của một nhân viên đại lý Mitsubishi, chúng tôi được giới thiệu các thông tin cơ bản về các phiên bản Pajero Sport 2014. Theo đó, việc dòng sản phẩm này được bổ sung thêm phiên bản Pajero Sport 4x4 AT với trang bị hệ thống truyền động 4x4 Super Select danh tiếng của Mitsubishi Motors đã ngay lập tức gây ấn tượng với các thành viên trong đoàn. Bởi lẽ, đây chính là câu trả lời xác đáng cho những người yêu mến dòng xe này.
Những bài thử nghiệm đặc tính vận hành lần lượt được Pajero Sport AT 4x4 2014 (2 cầu chủ động) vượt qua một cách xuất sắc[/i]
Tạm biệt anh nhân viên nhiệt tình tại đại lý Mitsubishi, chúng bắt đầu hành trình trên đại lộ Thăng Long. Trên quãng đường cao tốc dài gần 30km, chúng tôi điều khiển xe liên tục di chuyển ở tốc độ 100km/h. Ở dải tốc độ này, nếu tiếp tục tăng ga, xe vẫn tăng tốc ấn tượng. Các hệ thống an toàn của xe như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EDB làm việc hiệu quả ngay ở tốc độ cao giúp tài xế lái xe làm chủ được tốc độ và điều chỉnh hướng lái khi phanh gấp mang lại cảm giác an toàn.
Chúng tôi thực sự ấn tượng về đặc tính vận hành của Pajero Sport[/i]
Sau quãng thời gian làm quen với cảm giác điều hành xe, chúng tôi thực hiện những bài thử nghiệm quen thuộc theo sa hình ở khu vực an toàn riêng. Tiếng lốp miết ken két trên mặt đường nhưng thân xe luôn vẫn ổn định, những bài thử nghiệm đặc tính vận hành lần lượt được Pajero Sport AT 4x4 2014 (2 cầu chủ động) vượt qua một cách xuất sắc.
* Clip trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport AT 4x4 2014 qua các bài thử
Trong điều kiện cho phép, chúng tôi thực hiện kiểm tra hoạt động tốc độ của xe ở các dải tốc độ từ 80 - 100 -120 - 140 km/h. Tại các tốc độ đó, xe vận hành vẫn đầm chắc, không có chấn rung mạnh từ mặt đường lên vô-lăng. Thậm chí, khi tăng tốc lên 160km/h, xe vẫn tạo được cảm giác ổn định đến bất ngờ. Trên phiên bản Pajero Sport, điểm đáng chú ý nhất là khả năng cách âm của xe tốt.
Pajero Sport AT 4x4 2014 đưa các thành viên trong đoàn thăng hoa theo những dặm dài trong tiết đông đang về của miền sơn cước[/i]
Sau những cảm xúc phấn khích sau vô lăng Pajero Sport AT 4x4 2014 trên đường thử, các thành viên trong đoàn lại thăng hoa theo những dặm dài trong tiết đông đang về của miền Tây Bắc. Sáng sớm trên thung lũng mây Mai Châu thanh tịnh vô cùng. Gió mát và nắng nhẹ, những áng mây trắng chờn vờn trên khắp các đỉnh núi, bản làng... Những giọt sương giá chớm đông vấn vương trên màu lá xanh mướt của những thửa ruộng bậc thang sáng lấp lánh như ngọc bích...
Sáng sớm trên thung lũng mây Mai Châu thanh tịnh vô cùng[/i]
Dọc theo đường lên Tây Bắc, mỗi khi qua đường dốc, duy trì một mức chân ga nhưng hộp số tự động 5 cấp vẫn chủ động về số thấp để tăng mô-men vượt dốc mà xe không bị giật cục. Pajero Sport tạo cảm giác an toàn qua từng khúc cua, có những đoạn có thể ôm cua ở tốc độ 80km, tiếng lốp miết ken két tại các khúc cua tay áo nhưng xe vẫn hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát. Cảm giác lái rất thật, sau vô lăng của xe, người lái có thể cảm nhận được rõ từng phản hồi của mặt đường và việc điều chỉnh góc lái cực kỳ chính xác.
Động cơ mạnh mẽ, độ cao gầm và hệ thống truyền động 4x4 Super Select ưu việt dễ dàng chinh phục những địa hình[/i]
Chia tay Mai Châu sau những hương vị khó lẫn nơi vùng cao, chúng tôi tiến thẳng tới cao nguyên thơ mộng Mộc Châu nổi tiếng với những cảnh sắc tuyệt vời của đồi chè. Càng lên cao, đường càng vắng, chính vì vậy mà chúng tôi có cơ hội trải nghiệm các chế độ hoạt động của xe. Phiên bản cao cấp nhất Pajero Sport 4WD mà chúng tôi cầm lái được trang bị động cơ xăng V6, 3.0L, công suất cực đại 220 mã lực. Sức mạnh động cơ thừa vượt qua những con dốc cao, những đoạn cua ngặt ngay trên đỉnh dốc. Hơn nữa, do xe sử dụng hộp số tự động 5 cấp nên quá trình chuyển số êm, không bị giật cục tạo ra cảm giác thoải mái cho người ngồi trong xe. Một chức năng khiến tôi thích thú đó là việc sử dụng lẫy chuyển số sau vô lăng để đổ dốc rất an toàn và chính xác cho người điều khiển.
Điểm nổi bật của hệ thống này là khả năng chuyển cầu từ 2WD sang 4WD ngay cả khi xe đang di chuyển ở tốc độ đến 100 km/h. [/i]
Hệ thống treo của xe bảo đảm được sự chắc chắn khi xe liên tục băng qua đường gập ghềnh, đồng thời cũng nhanh chóng dập tắt dao động để người ngồi trong xe không bị khó chịu. Xe dễ dàng vượt qua những ổ trâu trên đường nhờ độ cao gầm cùng các góc tới, góc thoát, góc vượt đỉnh dốc lớn. Đồng thời, phải kể đến “nội lực” lực mạnh mẽ của động cơ kết hợp cùng hệ thống truyền lực 2 cầu chủ động (4WD).
Điểm nổi bật của hệ thống này là khả năng chuyển cầu từ 2WD sang 4WD ngay cả khi xe đang di chuyển ở tốc độ đến 100 km/h. Nếu hệ dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian thông thường (Full-time) chỉ có 3 chế độ vận hành (H-HL-LL) thì hệ thống 4x4 Super Select trên Pajero Sport được thiết kế với 4 chế độ: 2H-4H-4HLc-4LLc, cho phép xe vận hành êm ái và tiết kiệm trên đường trường, đồng thời khi kết hợp với hệ thống khóa vi sai cầu sau chủ động (4HLc, 4LLc) sẽ giúp xe phát huy sức mạnh tối đa trên đường địa hình hoặc đường xấu.
Trang bị ngoại thất
So với phiên bản 2013, Pajero Sport mới nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crôm[/i]
Pajero Sport 2014 mới nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crôm và bộ mâm bánh hợp kim 17-inch kiểu mới, đi cùng bộ đôi đèn pha HID dạng thấu kính và đèn sương mù mới không chỉ cho tầm nhìn tốt mà còn tăng hiệu quả thẩm mỹ cho phần đầu xe. Đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu kết hợp với nẹp trang trí hông xe làm nổi bật thêm phong cách thể thao mạnh mẽ.
Thiết kế tổng thể xe[/i]
Xe được trang bị bậc lên xuống, đèn báo rẽ trên gương và hệ thống đèn HID[/i]
Thân xe nổi bật và khỏe khoắn với hốc bánh xe to. Xe được trang bị la-zăng hợp kim 17'' đi cùng vỏ xe có kích thước 245/65R17. Bậc lên xuống bên hông xe được trang bị tiêu chuẩn mang lại tính tiện dụng cho người dùng. Đuôi xe thiết kế vuông vức và khá đơn giản giúp hàng ghế thứ 3 được thoải mái.
Nội thất tinh tế, sang trọng
Nội thất xe có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng[/i]
Bên trong khoang xe, nội thất Pajero Sport được thiết kế hiện đại với hai tông màu riêng biệt cùng điểm nhấn là các chi tiết ốp gỗ giúp cabin xe nhìn sang trọng hơn. Vô lăng cực kỳ ấn tượng với đôi lẫy chuyển số, các nút bấm điều khiển âm thanh tích hợp trên vô-lăng, giàn lạnh với các cửa gió nằm ở trần xe cho hàng ghế sau... Cụm đồng hồ lái thiết kế với các cụm đèn riêng biệt giúp tài xế dễ dàng quan sát.
Chúng tôi quá ấn tượng với lẫy chuyển số sau vô lăng trên Pajero Sport AT 4x4 2014[/i]
Hai dàn lạnh, cửa gió được bố trí ở tất cả các hàng ghế[/i]
Bảng táp-lô với điểm nhấn chi tiết ốp gỗ cùng 2 màu tương phảng hiện đại. Các nút bấm được bố trí đơn giản và dễ dùng. Màn hình giải trí được kết nối với đầu 2 DIN DVDtích hợp các chuẩn giao tiếp Bluetooth/Aux/usb/HDMI của hãng JVC nổi tiếng trong ngành âm thanh xe hơi, các tính năng khác của màn hình cảm ứng có thể nâng cấp thêm hệ thống định vị và camera hỗ trợ lùi xe.
Các vị trí ghế ngồi đều cung cấp không gian khá thoải mái[/i]
Việc gập hàng ghế thứ 2 chỉ cần một chạm vào lẫy, không gian hàng ghế có thể 2, 3 tuỳ biến để tạo sàn phẳng[/i]
Trong suốt hành trình, chúng tôi thấy rằng không gian dành cho hành khách ở hàng ghế thứ nhất và thứ 2 rất thoải mái. Khoảng không gian duỗi chân, cho đầu gối và cả phần đầu của hành khách đều được thiết kế hợp lý tạo cảm giác thông thoáng khi ngồi trong xe. Việc sắp xếp các hàng ghế rất tiện dụng nhờ các lẫy, khoá thông minh hoạt động theo cơ chế một chạm. Một điểm mà chúng tôi đánh giá cao trong không gia cabin chính là Pajero Sport có tới 2 dàn lạnh và cùng hệ thống cửa gió trên cả 3 hàng ghế.
Trang bị an toàn
Đặc tính an toàn của Mitsubishi Pajero Sport bao gồm khung xe RISE nổi tiếng của Mitsubishi, hệ thống phanh chống bó cứng ABS và hệ thống phân phối lực điện tử EBD. Những tính năng an toàn khác như trục lái tự đổ, bàn đạp phanh với khả năng trượt về phía trước, dây đai an toàn căng đai tự động, túi khí đôi và thanh gia cường hông xe bằng thép dày nhằm tăng tính an toàn thụ động cho dòng xe Pajero Sport.
Mức tiêu thụ nhiên liệu
Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo công bố của Mitsubishi dành cho Pajero Sport là 9L/100 Km hỗn hợp. Con số này thực tế có thể tăng lên đến hơn 11L/100Km với điều kiện đường xá Việt Nam. Tuy nhiên đây vẫn được xem là mức tiêu thụ nhiên liệu khá tiết kiệm so với mẫu SUV 7 chỗ động cơ V6 này.
Đánh giá chung
Các trang bị tiện nghi đầy đủ và khả năng vận hành vượt trội khiến Pajero Sport AT 4WD đang dần trở thành một đối thủ vô cùng “nặng ký” trong phân khúc SUV 7 chỗ. Hơn nữa, kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2010, thương hiệu Pajero Sport đã được nhiều người biết đến và tin dùng. Việc Mitsubishi Việt Nam cung cấp thêm phiên bản 2 cầu sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho riêng mình 1 chiếc SUV.
XEM THÊM ẢNH CHI TIẾT MITSUBISHI PAJERO SPORT AT 4x4 2014
Thông số kỹ thuật Mitsubishi Pajero Sport AT 4x4 2014
Lê Hùng (TTTĐ)
Ảnh: Lê Thắng
- Pajero Sport Gasoline 4x4 AT: 1.015.000.000 đồng
- Pajero Sport Gasoline 4x2 AT: 930.000.000 đồng
- Pajero Sport Diesel 4x2 MT : 835.000.000 đồng
Ấn tượng từ động cơ đến đặc tính vận hành
Nhận chìa khóa xe từ nụ cười niềm nở của một nhân viên đại lý Mitsubishi, chúng tôi được giới thiệu các thông tin cơ bản về các phiên bản Pajero Sport 2014. Theo đó, việc dòng sản phẩm này được bổ sung thêm phiên bản Pajero Sport 4x4 AT với trang bị hệ thống truyền động 4x4 Super Select danh tiếng của Mitsubishi Motors đã ngay lập tức gây ấn tượng với các thành viên trong đoàn. Bởi lẽ, đây chính là câu trả lời xác đáng cho những người yêu mến dòng xe này.
Những bài thử nghiệm đặc tính vận hành lần lượt được Pajero Sport AT 4x4 2014 (2 cầu chủ động) vượt qua một cách xuất sắc[/i]
Tạm biệt anh nhân viên nhiệt tình tại đại lý Mitsubishi, chúng bắt đầu hành trình trên đại lộ Thăng Long. Trên quãng đường cao tốc dài gần 30km, chúng tôi điều khiển xe liên tục di chuyển ở tốc độ 100km/h. Ở dải tốc độ này, nếu tiếp tục tăng ga, xe vẫn tăng tốc ấn tượng. Các hệ thống an toàn của xe như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EDB làm việc hiệu quả ngay ở tốc độ cao giúp tài xế lái xe làm chủ được tốc độ và điều chỉnh hướng lái khi phanh gấp mang lại cảm giác an toàn.
Sau quãng thời gian làm quen với cảm giác điều hành xe, chúng tôi thực hiện những bài thử nghiệm quen thuộc theo sa hình ở khu vực an toàn riêng. Tiếng lốp miết ken két trên mặt đường nhưng thân xe luôn vẫn ổn định, những bài thử nghiệm đặc tính vận hành lần lượt được Pajero Sport AT 4x4 2014 (2 cầu chủ động) vượt qua một cách xuất sắc.
* Clip trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport AT 4x4 2014 qua các bài thử
Pajero Sport AT 4x4 2014 đưa các thành viên trong đoàn thăng hoa theo những dặm dài trong tiết đông đang về của miền sơn cước[/i]
Sau những cảm xúc phấn khích sau vô lăng Pajero Sport AT 4x4 2014 trên đường thử, các thành viên trong đoàn lại thăng hoa theo những dặm dài trong tiết đông đang về của miền Tây Bắc. Sáng sớm trên thung lũng mây Mai Châu thanh tịnh vô cùng. Gió mát và nắng nhẹ, những áng mây trắng chờn vờn trên khắp các đỉnh núi, bản làng... Những giọt sương giá chớm đông vấn vương trên màu lá xanh mướt của những thửa ruộng bậc thang sáng lấp lánh như ngọc bích...
Dọc theo đường lên Tây Bắc, mỗi khi qua đường dốc, duy trì một mức chân ga nhưng hộp số tự động 5 cấp vẫn chủ động về số thấp để tăng mô-men vượt dốc mà xe không bị giật cục. Pajero Sport tạo cảm giác an toàn qua từng khúc cua, có những đoạn có thể ôm cua ở tốc độ 80km, tiếng lốp miết ken két tại các khúc cua tay áo nhưng xe vẫn hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát. Cảm giác lái rất thật, sau vô lăng của xe, người lái có thể cảm nhận được rõ từng phản hồi của mặt đường và việc điều chỉnh góc lái cực kỳ chính xác.
Động cơ mạnh mẽ, độ cao gầm và hệ thống truyền động 4x4 Super Select ưu việt dễ dàng chinh phục những địa hình[/i]
Chia tay Mai Châu sau những hương vị khó lẫn nơi vùng cao, chúng tôi tiến thẳng tới cao nguyên thơ mộng Mộc Châu nổi tiếng với những cảnh sắc tuyệt vời của đồi chè. Càng lên cao, đường càng vắng, chính vì vậy mà chúng tôi có cơ hội trải nghiệm các chế độ hoạt động của xe. Phiên bản cao cấp nhất Pajero Sport 4WD mà chúng tôi cầm lái được trang bị động cơ xăng V6, 3.0L, công suất cực đại 220 mã lực. Sức mạnh động cơ thừa vượt qua những con dốc cao, những đoạn cua ngặt ngay trên đỉnh dốc. Hơn nữa, do xe sử dụng hộp số tự động 5 cấp nên quá trình chuyển số êm, không bị giật cục tạo ra cảm giác thoải mái cho người ngồi trong xe. Một chức năng khiến tôi thích thú đó là việc sử dụng lẫy chuyển số sau vô lăng để đổ dốc rất an toàn và chính xác cho người điều khiển.
Hệ thống treo của xe bảo đảm được sự chắc chắn khi xe liên tục băng qua đường gập ghềnh, đồng thời cũng nhanh chóng dập tắt dao động để người ngồi trong xe không bị khó chịu. Xe dễ dàng vượt qua những ổ trâu trên đường nhờ độ cao gầm cùng các góc tới, góc thoát, góc vượt đỉnh dốc lớn. Đồng thời, phải kể đến “nội lực” lực mạnh mẽ của động cơ kết hợp cùng hệ thống truyền lực 2 cầu chủ động (4WD).
Điểm nổi bật của hệ thống này là khả năng chuyển cầu từ 2WD sang 4WD ngay cả khi xe đang di chuyển ở tốc độ đến 100 km/h. Nếu hệ dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian thông thường (Full-time) chỉ có 3 chế độ vận hành (H-HL-LL) thì hệ thống 4x4 Super Select trên Pajero Sport được thiết kế với 4 chế độ: 2H-4H-4HLc-4LLc, cho phép xe vận hành êm ái và tiết kiệm trên đường trường, đồng thời khi kết hợp với hệ thống khóa vi sai cầu sau chủ động (4HLc, 4LLc) sẽ giúp xe phát huy sức mạnh tối đa trên đường địa hình hoặc đường xấu.
Trang bị ngoại thất
Pajero Sport 2014 mới nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crôm và bộ mâm bánh hợp kim 17-inch kiểu mới, đi cùng bộ đôi đèn pha HID dạng thấu kính và đèn sương mù mới không chỉ cho tầm nhìn tốt mà còn tăng hiệu quả thẩm mỹ cho phần đầu xe. Đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu kết hợp với nẹp trang trí hông xe làm nổi bật thêm phong cách thể thao mạnh mẽ.
Thiết kế tổng thể xe[/i]
Xe được trang bị bậc lên xuống, đèn báo rẽ trên gương và hệ thống đèn HID[/i]
Thân xe nổi bật và khỏe khoắn với hốc bánh xe to. Xe được trang bị la-zăng hợp kim 17'' đi cùng vỏ xe có kích thước 245/65R17. Bậc lên xuống bên hông xe được trang bị tiêu chuẩn mang lại tính tiện dụng cho người dùng. Đuôi xe thiết kế vuông vức và khá đơn giản giúp hàng ghế thứ 3 được thoải mái.
Nội thất tinh tế, sang trọng
Bên trong khoang xe, nội thất Pajero Sport được thiết kế hiện đại với hai tông màu riêng biệt cùng điểm nhấn là các chi tiết ốp gỗ giúp cabin xe nhìn sang trọng hơn. Vô lăng cực kỳ ấn tượng với đôi lẫy chuyển số, các nút bấm điều khiển âm thanh tích hợp trên vô-lăng, giàn lạnh với các cửa gió nằm ở trần xe cho hàng ghế sau... Cụm đồng hồ lái thiết kế với các cụm đèn riêng biệt giúp tài xế dễ dàng quan sát.
Chúng tôi quá ấn tượng với lẫy chuyển số sau vô lăng trên Pajero Sport AT 4x4 2014[/i]
Hai dàn lạnh, cửa gió được bố trí ở tất cả các hàng ghế[/i]
Bảng táp-lô với điểm nhấn chi tiết ốp gỗ cùng 2 màu tương phảng hiện đại. Các nút bấm được bố trí đơn giản và dễ dùng. Màn hình giải trí được kết nối với đầu 2 DIN DVDtích hợp các chuẩn giao tiếp Bluetooth/Aux/usb/HDMI của hãng JVC nổi tiếng trong ngành âm thanh xe hơi, các tính năng khác của màn hình cảm ứng có thể nâng cấp thêm hệ thống định vị và camera hỗ trợ lùi xe.
Các vị trí ghế ngồi đều cung cấp không gian khá thoải mái[/i]
Việc gập hàng ghế thứ 2 chỉ cần một chạm vào lẫy, không gian hàng ghế có thể 2, 3 tuỳ biến để tạo sàn phẳng[/i]
Trong suốt hành trình, chúng tôi thấy rằng không gian dành cho hành khách ở hàng ghế thứ nhất và thứ 2 rất thoải mái. Khoảng không gian duỗi chân, cho đầu gối và cả phần đầu của hành khách đều được thiết kế hợp lý tạo cảm giác thông thoáng khi ngồi trong xe. Việc sắp xếp các hàng ghế rất tiện dụng nhờ các lẫy, khoá thông minh hoạt động theo cơ chế một chạm. Một điểm mà chúng tôi đánh giá cao trong không gia cabin chính là Pajero Sport có tới 2 dàn lạnh và cùng hệ thống cửa gió trên cả 3 hàng ghế.
Trang bị an toàn
Đặc tính an toàn của Mitsubishi Pajero Sport bao gồm khung xe RISE nổi tiếng của Mitsubishi, hệ thống phanh chống bó cứng ABS và hệ thống phân phối lực điện tử EBD. Những tính năng an toàn khác như trục lái tự đổ, bàn đạp phanh với khả năng trượt về phía trước, dây đai an toàn căng đai tự động, túi khí đôi và thanh gia cường hông xe bằng thép dày nhằm tăng tính an toàn thụ động cho dòng xe Pajero Sport.
Mức tiêu thụ nhiên liệu
Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo công bố của Mitsubishi dành cho Pajero Sport là 9L/100 Km hỗn hợp. Con số này thực tế có thể tăng lên đến hơn 11L/100Km với điều kiện đường xá Việt Nam. Tuy nhiên đây vẫn được xem là mức tiêu thụ nhiên liệu khá tiết kiệm so với mẫu SUV 7 chỗ động cơ V6 này.
Đánh giá chung
Các trang bị tiện nghi đầy đủ và khả năng vận hành vượt trội khiến Pajero Sport AT 4WD đang dần trở thành một đối thủ vô cùng “nặng ký” trong phân khúc SUV 7 chỗ. Hơn nữa, kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2010, thương hiệu Pajero Sport đã được nhiều người biết đến và tin dùng. Việc Mitsubishi Việt Nam cung cấp thêm phiên bản 2 cầu sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho riêng mình 1 chiếc SUV.
XEM THÊM ẢNH CHI TIẾT MITSUBISHI PAJERO SPORT AT 4x4 2014
Thông số kỹ thuật Mitsubishi Pajero Sport AT 4x4 2014
- Giá bán Pajero Sport AT 4x4 2014: 1.015.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT)
- Dài x Rộng x Cao:4.695 x 1.815 x 1.840mm
- Khoảng sáng gầm xe: 215mm
- Cỡ lốp: 265/65R17
- Động cơ: V6 MIVEC 3.0
- Công suất: 220 mã lực/6.250 vòng/phút
- Mô-men xoắn: 281,45 Nm/4.000 vòng/phút
- Hộp số: số tự động, 5 cấp, INVECS-II với chế độ thể thao
- Dẫn động: 2 cầu chủ động (4WD)
- Dung tích bình nhiên liệu: 70 lít
- Tiêu thụ nhiên liệu: 9-10 lít/100km (tham khảo)
- Tiêu chuẩn khí thải: EU2
Lê Hùng (TTTĐ)
Ảnh: Lê Thắng