lehung-autodaily
Administrator
Được đưa về Việt Nam đầu năm 2018, tính đến nay đây vẫn là chiếc Mercedes-AMG G65 độc nhất vô nhị được đưa về nước. Xe thuộc sở hữu của một đại gia kín tiếng chơi nhiều siêu xe, xe siêu sang khủng tại Hà Nội. Chiếc SUV khủng này từng được chủ nhân đưa vào Sài Gòn sử dụng một thời gian và mới đây đã quay trở lại Hà Nội với diện mạo bên ngoài lạ lẫm so với thời điểm được đưa về năm 2018.
Mercedes-AMG G65 độc nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.
Cụ thể, Xe được chủ nhân khoác lên mình màu áo mới bằng chất liệu Decal màu hồng cá tính, khác biệt hoàn toàn với vẻ ngoài gai góc, vuông vức và hầm hố vốn có của dòng G-Class nói chung và G65 AMG nói riêng. Chủ nhân vẫn giữ lại ốp cản trước làm từ kim loại mạ chrome.
Phần đầu của Mercedes-AMG G65.
Mercedes-AMG G65 khác biệt với những chiếc G63 AMG cùng đời nhờ khối động cơ khủng hơn. Xe được trang bị khối động cơ V12, tăng áp kép, 6.0L, sản sinh công suất tối đa 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp AMG Speedshift Plus 7G-Tronic, G65 AMG có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,5 giây, tốc độ tối đa 230 km/h.
Mâm xe 20 inch 5 chấu, bậc lên xuống gắn cố định 2 bên.
Thiết kế ngoại thất khác với G63 AMG cùng đời có thể kể đến như lưới tản nhiệt được làm từ kim loại mạ chrome sáng, mâm xe 20 inch, 5 chấu sơn đen. Logo V12 Bi-Turbo xuất hiện tại vị trí cột A, đuôi xe gắn logo G65 AMG. Chiếc G65 AMG này được đại gia Hà Nội mua từ đại lý Al Ain Class Motors tại Dubai, Showroom mà nhiều đại gia Việt từng tin tưởng mua xe như Pagani Huayra của dân chơi Minh Nhựa, McLaren Senna của đại gia Hoàng Kim Khánh.
Phần đuôi có Logo G65 AMG.
Nội thất bên trong không có nhiều khác biệt so với thiết kế quen thuộc của G63 AMG. Vô-lăng AMG 4 chấu bọc da, ốp kim loại và tích hợp một số phím chức năng hỗ trợ người lái, cụm thông tin phía sau là 2 đồng hồ analog và 1 màn hình điện tử nhỏ, Màn hình giải trí đặt nổi điều chỉnh thông qua cụm điều khiển đặt cạnh cần số, điều hòa tự động 2 vùng độc lập phía trước. Hàng ghế sau rộng rãi cho 3 người cùng ngồi.
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Cụ thể, Xe được chủ nhân khoác lên mình màu áo mới bằng chất liệu Decal màu hồng cá tính, khác biệt hoàn toàn với vẻ ngoài gai góc, vuông vức và hầm hố vốn có của dòng G-Class nói chung và G65 AMG nói riêng. Chủ nhân vẫn giữ lại ốp cản trước làm từ kim loại mạ chrome.
Mercedes-AMG G65 khác biệt với những chiếc G63 AMG cùng đời nhờ khối động cơ khủng hơn. Xe được trang bị khối động cơ V12, tăng áp kép, 6.0L, sản sinh công suất tối đa 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp AMG Speedshift Plus 7G-Tronic, G65 AMG có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,5 giây, tốc độ tối đa 230 km/h.
Thiết kế ngoại thất khác với G63 AMG cùng đời có thể kể đến như lưới tản nhiệt được làm từ kim loại mạ chrome sáng, mâm xe 20 inch, 5 chấu sơn đen. Logo V12 Bi-Turbo xuất hiện tại vị trí cột A, đuôi xe gắn logo G65 AMG. Chiếc G65 AMG này được đại gia Hà Nội mua từ đại lý Al Ain Class Motors tại Dubai, Showroom mà nhiều đại gia Việt từng tin tưởng mua xe như Pagani Huayra của dân chơi Minh Nhựa, McLaren Senna của đại gia Hoàng Kim Khánh.
Nội thất bên trong không có nhiều khác biệt so với thiết kế quen thuộc của G63 AMG. Vô-lăng AMG 4 chấu bọc da, ốp kim loại và tích hợp một số phím chức năng hỗ trợ người lái, cụm thông tin phía sau là 2 đồng hồ analog và 1 màn hình điện tử nhỏ, Màn hình giải trí đặt nổi điều chỉnh thông qua cụm điều khiển đặt cạnh cần số, điều hòa tự động 2 vùng độc lập phía trước. Hàng ghế sau rộng rãi cho 3 người cùng ngồi.
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)