lehung-autodaily
Administrator
Được phát triển dựa trên triết lý Sugomi quen thuộc của hãng, Kawasaki Z650 SE ABS 2020 sở hữu một số điểm mới đáng chú ý và vài chi tiết khác biệt so với bản tiêu chuẩn khiến xe trở nên hấp dẫn và thể thao hơn.
Cụ thể, một trong những điểm nổi bật dễ thấy nhất ở Kawasaki Z650 phiên bản SE là cặp mâm màu Xanh Neon nổi bật. Tượng tự, khung sườn và họa tiết trên dàn áo cũng có màu này.
Kawasaki Z650 SE ABS 2021 vẫn có màn hình màu 4.3 inch mới giống như người anh em Z900 của nó, tại đây hiển thị đồng hồ đo tốc độ kỹ thuật số, vòng tua máy, đồng hồ đo nhiên liệu, nhiệt độ, đo quãng đường, đồng hồ thời gian,...
Ngoài ra còn có khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng có tên Rideology.
Kawasaki Z650 SE ABS 2021 vẫn sử dụng phuộc trước ống lồng đường kính 41 mm ở phía trước và mono-shock ở phía sau có thể điều chỉnh trước khi vận hành.
Hệ thống phanh với cặp đĩa thắng có đường kính 300 mm ở phía trước và phanh đĩa đơn sau có kích thước 220 mm. Hệ thống phanh ABS kênh đôi là trang bị tiêu chuẩn.
Kawasaki Z650 SE ABS 2021 vẫn được trang bị khối động cơ xy-lanh đôi như bản cũ với công suất 67 mã lực tại vòng tua 8000 v/ph. Tuy nhiên mô-men xoắn đã giảm từ 65.7 Nm xuống còn 64 Nm tại vòng tua 6.700 v/ph.
Điều này đến từ việc hệ thống ống xã và Airbox đã được thiết kế lại để đạt chuẩn Euro 5. Động cơ vẫn giữ hộp số 6 cấp với hệ thống chống trượt khi dồn số gấp (Assist Slipper Clutch).
Trương Nghĩa (forum.autodaily.vn)
Cụ thể, một trong những điểm nổi bật dễ thấy nhất ở Kawasaki Z650 phiên bản SE là cặp mâm màu Xanh Neon nổi bật. Tượng tự, khung sườn và họa tiết trên dàn áo cũng có màu này.
Kawasaki Z650 SE ABS 2021 vẫn có màn hình màu 4.3 inch mới giống như người anh em Z900 của nó, tại đây hiển thị đồng hồ đo tốc độ kỹ thuật số, vòng tua máy, đồng hồ đo nhiên liệu, nhiệt độ, đo quãng đường, đồng hồ thời gian,...
Ngoài ra còn có khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng có tên Rideology.
Kawasaki Z650 SE ABS 2021 vẫn sử dụng phuộc trước ống lồng đường kính 41 mm ở phía trước và mono-shock ở phía sau có thể điều chỉnh trước khi vận hành.
Hệ thống phanh với cặp đĩa thắng có đường kính 300 mm ở phía trước và phanh đĩa đơn sau có kích thước 220 mm. Hệ thống phanh ABS kênh đôi là trang bị tiêu chuẩn.
Kawasaki Z650 SE ABS 2021 vẫn được trang bị khối động cơ xy-lanh đôi như bản cũ với công suất 67 mã lực tại vòng tua 8000 v/ph. Tuy nhiên mô-men xoắn đã giảm từ 65.7 Nm xuống còn 64 Nm tại vòng tua 6.700 v/ph.
Điều này đến từ việc hệ thống ống xã và Airbox đã được thiết kế lại để đạt chuẩn Euro 5. Động cơ vẫn giữ hộp số 6 cấp với hệ thống chống trượt khi dồn số gấp (Assist Slipper Clutch).
Trương Nghĩa (forum.autodaily.vn)