lehung-autodaily
Administrator
Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary là một chiếc mô tô đặc biệt, được sản xuất với những số thứ tự riêng biệt, là biểu tượng thuần túy của tinh thần Ducati và là lời tri ân cho niềm đam mê vượt thời gian. Con số 21 số hiệu của tay đua Bayliss được Ducati trang trí trên bộ quây và tấm chắn gió phía trước, trong khi chữ ký được nhà sản xuất thể hiện trên bình xăng.
Ducati Panigale V2 Bayliss 1st Championship 20th Anniversary.
Phiên bản này tạo nên sự độc đáo nhờ lớp tem xe đặc biệt, lấy cảm hứng từ chiếc 996 R mà Bayliss đã lái và giành được danh hiệu vô địch thế giới đầu tiên vào năm 2001, cùng dàn phuộc Ohlins.
Phiên bản này tạo nên sự độc đáo nhờ lớp tem xe đặc biệt, lấy cảm hứng từ chiếc Ducati 996 R mà Bayliss đã lái và giành được danh hiệu vô địch thế giới đầu tiên vào năm 2001.
Điểm khác biệt của Ducati Panigale V2 Bayliss với bản thường là xe được trang bị bộ giảm xóc trước/sau có thể điều chỉnh cho mục đích chạy track và giảm chấn tay lái của thương hiệu Ohlins. Bộ giảm chấn tay lái có thể điều chỉnh để phù hợp với kiểu lái xe ưa thích của tay đua cũng như đặc điểm của từng trường đua. Ống xả bọc bằng sợi carbon và titan.
Ducati Panigale V2 Bayliss 1st là mẫu xe kỷ niệm một trong những tay đua thành công nhất mọi thời đại - Troy Bayliss.
Ducati Panigale V2S Bayliss khác biệt với mẫu cơ sở Panigale V2 (có giá bán từ 116.900 RM, tương đương 26.550 USD) bằng cách sử dụng hệ thống treo Ohlins. Đây là hình thức của một phuộc trước NX30 và giảm xóc sau TTX36, có thể điều chỉnh và thiết lập hoàn toàn để đạt hiệu suất trên đường đua, cùng với một bộ giảm chấn lái có thể điều chỉnh.
Trong thông cáo báo chí của Ducati đã không đề cập chính xác số lượng chiếc Panigale V2 phiên bản đặc biệt này sẽ được sản xuất.
So với mẫu xe đua nguyên bản, Panigale V2 Bayliss nhẹ hơn 3 kg. Điều này đạt được nhờ việc dùng pin lithium-ion và yên solo. Nhà sản xuất cũng có thể lắp yên xe dành cho người ngồi sau kèm chỗ để chân nếu chủ xe yêu cầu. Tuy nhiên, trong thông cáo báo chí của Ducati đã không đề cập chính xác số lượng chiếc Panigale V2 phiên bản đặc biệt này sẽ được sản xuất.
Hiện chưa rõ Ducati có thay đổi sức mạnh trên phiên bản Bayliss hay không, nhưng ở mô hình Panigale V2 tiêu chuẩn được trang bị động cơ 2 xy-lanh 955cc Superquadro sản sinh công suất 155 mã lực tại vòng tua máy 10.750 v/ph và mô-men xoắn tối đa 104 Nm tại vòng tua 9.000 v/ph. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)
Phiên bản này tạo nên sự độc đáo nhờ lớp tem xe đặc biệt, lấy cảm hứng từ chiếc 996 R mà Bayliss đã lái và giành được danh hiệu vô địch thế giới đầu tiên vào năm 2001, cùng dàn phuộc Ohlins.
Điểm khác biệt của Ducati Panigale V2 Bayliss với bản thường là xe được trang bị bộ giảm xóc trước/sau có thể điều chỉnh cho mục đích chạy track và giảm chấn tay lái của thương hiệu Ohlins. Bộ giảm chấn tay lái có thể điều chỉnh để phù hợp với kiểu lái xe ưa thích của tay đua cũng như đặc điểm của từng trường đua. Ống xả bọc bằng sợi carbon và titan.
Ducati Panigale V2S Bayliss khác biệt với mẫu cơ sở Panigale V2 (có giá bán từ 116.900 RM, tương đương 26.550 USD) bằng cách sử dụng hệ thống treo Ohlins. Đây là hình thức của một phuộc trước NX30 và giảm xóc sau TTX36, có thể điều chỉnh và thiết lập hoàn toàn để đạt hiệu suất trên đường đua, cùng với một bộ giảm chấn lái có thể điều chỉnh.
So với mẫu xe đua nguyên bản, Panigale V2 Bayliss nhẹ hơn 3 kg. Điều này đạt được nhờ việc dùng pin lithium-ion và yên solo. Nhà sản xuất cũng có thể lắp yên xe dành cho người ngồi sau kèm chỗ để chân nếu chủ xe yêu cầu. Tuy nhiên, trong thông cáo báo chí của Ducati đã không đề cập chính xác số lượng chiếc Panigale V2 phiên bản đặc biệt này sẽ được sản xuất.
Hiện chưa rõ Ducati có thay đổi sức mạnh trên phiên bản Bayliss hay không, nhưng ở mô hình Panigale V2 tiêu chuẩn được trang bị động cơ 2 xy-lanh 955cc Superquadro sản sinh công suất 155 mã lực tại vòng tua máy 10.750 v/ph và mô-men xoắn tối đa 104 Nm tại vòng tua 9.000 v/ph. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)