Cận cảnh Ducati Scrambler 1100 Pro 2020 giá hơn 470 triệu đồng

lehung-autodaily

Administrator
 
Là phiên bản nâng cấp của Ducati Scrambler 1100 từng được đem về Việt Nam hồi cuối năm 2018, Scrambler 1100 Pro 2020 được thay đổi ở trang bị, màu sơn và cải tiến công nghệ.
Ducati-Scrambler-1100-Pro-2020%20(3).jpg

Ducati Scrambler 1100 Pro kết hợp 2 màu Ocean Drive với bộ khung thép Trellis và khung nhôm sau màu đen. Các tấm ốp nhôm cũng màu đen.
Ducati-Scrambler-1100-Pro-2020%20(1).jpg

Bộ ống xả kép bên phải tạo 1 điểm nhấn đầy phong cách, cùng với vẻ bề ngoài tinh tế, chiếc xe vừa gọn gàng nhưng không kém phần hầm hố. Một điểm nhấn khác của xe chính là bộ đầu đèn tròn có DRL (đèn chiếu sáng ban ngày) và tấm bảo vệ chữ X đen.
Ducati-Scrambler-1100-Pro-2020%20%282%29.jpg

Bên cạnh đó, ghi-đông nhô cao hơn biến thể Sport Pro và hệ thống ống xả trên Ducati Scrambler 1100 Pro 2020 cũng được làm mới. Cụm ống xả đôi đặt 2 bên trên đời cũ được đổi sang ống xả kép nằm về một bên. Góc đánh lái và tư thế ngồi trên phiên bản Sport mới cũng được mở rộng hơn.
Ducati-Scrambler-1100-Pro-2020%20(9).jpg

Tương tự như các dòng Scrambler trước đó, Ducati Scrambler 1100 Pro 2020 vẫn sở hữu thiết kế Retro quen thuộc. Xe tiếp tục được trang bị khối động cơ L-Twin Desmodromic, 2 van trên mỗi xy-lanh và làm mát bằng gió.
Ducati-Scrambler-1100-Pro-2020%20(14).jpg

Động cơ dung tích 1079 phân khối, sản sinh công suất tối đa 86 mã lực tại tua máy 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 88 Nm từ 4.750 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp, giống như các phiên bản đàn em Scrambler hiện tại. Xe có ba chế độ lái gồm: Active, Touring và City.
Ducati-Scrambler-1100-Pro-2020%20(18).jpg

Ducati Scrambler 1100 Pro 2020 có thiết kế khung lưới mắt cáo bằng thép, cụm đèn pha tròn đặc trưng LED toàn phần. Tương tự, đèn hậu phía sau cũng dạng LED nằm gọn ở giữa yên xe và dè sau.
Ducati-Scrambler-1100-Pro-2020%20%286%29.jpg

Cụm tay lái trên Ducati Scrambler 1100 Pro 2020 bao gồm các nút khởi động, còi, xi-nhan, cảnh báo và Select (lựa chọn). Điểm mới ở cụm đồng hồ LCD hoàn toàn nay có thêm cụm hiển thị hình bầu dục nhỏ, vẫn đặt lệch sang phía bên tay phải, thể hiện rõ tình trạng của xe cùng đèn báo nhiều màu sắc bố trí xung quanh.
Ducati-Scrambler-1100-Pro-2020%20%287%29.jpg

Ở phiên bản Pro sẽ nhận được hệ thống phuộc Marzocchi cho bánh trước và Kayaba ở sau với bộ mâm đúc 10 chấu hợp kim siêu nhẹ. Hệ thống phanh trên xe đến từ Brembo với kẹp phanh 4 piston Monobloc M4.32B, đĩa phanh kép đường kính 320 mm ở phía trước. Phía sau là kẹp phanh piston đơn đi kèm đĩa phanh 245 mm. Xe được trang bị phanh hệ thống phanh ABS trong cua.
Ducati-Scrambler-1100-Pro-2020%20(19).jpg

Ducati-Scrambler-1100-Pro-2020%20(20).jpg

Ducati-Scrambler-1100-Pro-2020%20(11).jpg

Ducati-Scrambler-1100-Pro-2020%20(8).jpg

Ducati-Scrambler-1100-Pro-2020%20(10).jpg

Ducati-Scrambler-1100-Pro-2020%20(12).jpg

Ducati-Scrambler-1100-Pro-2020%20(5).jpg

Ducati-Scrambler-1100-Pro-2020%20(15).jpg

Ducati-Scrambler-1100-Pro-2020%20(16).jpg

Ducati-Scrambler-1100-Pro-2020%20(17).jpg

Ducati-Scrambler-1100-Pro-2020%20(4).jpg

Ducati-Scrambler-1100-Pro-2020%20(13).jpg

Lê Huy (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top