Aston Martin phiên bản đặc biệt mừng năm Rồng

lehung-autodaily

Administrator
Thương hiệu xe sang Anh Quốc Aston Martin sẽ giới thiệu phiên bản đặc biệt mừng năm Rồng dành riêng cho thị trường Trung Quốc tại triển lãm ôtô Bắc Kinh diễn ra vào tháng 4 tới.Cụ thể, gói trang bị đặc biệt mừng năm rồng 2012 của Aston Martin mang tên ‘Dragon 88’, với ‘Dragon’ là chỉ năm và ‘88’ là con số may mắn ở Trung Quốc. Aston Martin hy vọng sẽ gặt hái thành công như “người đồng hương” Rolls-Royce. Rolls-Royce cũng ra mắt phiên bản năm Rồng và đã “cháy hàng” dù giá xe thuộc loại “chát” 1,2 triệu USD.Logo Aston Martin mạ vàng 24k chế tác thủ công gắn trên vỏ động cơAston Martin áp dụng gói trang bị đặc biệt ‘Dragon 88’ cho ba mẫu xe: DBS, Virage và Vantage S. Theo nguồn tin từ Trung Quốc, số lượng bản đặc biệt sẽ là 88 cho mỗi mẫu xe, tức là tổng cộng có 264 xe phiên bản rồng, nhiều hơn của Rolls-Royce.Logo đặc biệt ở bậu cửaGói trang bị ‘Dragon 88’ gồm logo đặc biệt ở bậu cửa, logo Aston Martin mạ vàng 24k chế tác thủ công gắn trên vỏ động cơ, nắp ca-pô và đuôi xe. Bên trong xe, dựa đầu của ghế ngồi sẽ được thêu hình rồng. Ngoại thất có ba lựa chọn màu sơn: đỏ tía thạch anh, đỏ núi lửa và vàng sâm-panh. Nội thất có các tông màu: đỏ tươi, tím và đỏ nâu.Dựa đầu của ghế ngồi sẽ được thêu hình rồngHiện tại, Aston Martin có tổng cộng 6 đại lý đang hoạt động tại Trung Quốc. Aston Martin đặt mục tiêu trong một vài năm tới, Trung Quốc sẽ trở thành thị trường lớn thứ 3 của hãng, sau Mỹ và Anh.Trong năm 2011, doanh số của Aston Martin tại Trung Quốc đạt 190 xe, gấp đôi so với năm 2010. Hãng đang lên kế hoạch mở rộng hệ thống đại lý để có thể cạnh tranh được với các đối thủ mạnh như Bentley và Rolls-Royce.Hoàng Tùng (theo PL&XH)
 
Back
Top