haiyen-autodaily
Chuyên gia
Dự kiến bán ra vào đầu năm tới, Kia Sorento Facelift 2024 sở hữu thiết kế ngoại thất tinh tế và mạnh mẽ dựa trên triết lý thiết kế Opposites United. Kia Sorento phiên bản Mỹ trông khá giống với biến thể dành cho thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên, có một thay đổi lớn đó là đèn chạy ban ngày có màu hổ phách.
Kia Sorento 2024 có phần đầu xe hoàn toàn mới, cơ bắp và thể thao hơn. Nó kết hợp giữa cụm lưới tản nhiệt nổi bật với đèn pha thẳng đứng mới và tấm chống trượt rộng hơn để tăng thêm vẻ chắc chắn.
Kia không đề cập đến nhiều thay đổi khác, nhưng chiếc crossover đã được trang bị cản sau mới và đèn hậu được thiết kế lại. Người mua cũng sẽ nhận được bảng màu sơn ngoại thất được tinh chỉnh bao gồm màu Dawning Red và Midnight Lake Blue.
Di chuyển vào bên trong, chúng ta có thể thấy khoang cabin cao cấp hơn với nhiều trang bị hiện đại. Có thể kể đến như một màn hình cong toàn cảnh mới bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch. Màn hình giải trí này sử dụng hệ điều hành mới được cho là sẽ cung cấp khả năng phản hồi nhanh hơn, đồng thời có thể cập nhật phần mềm qua mạng.
Những điểm nổi bật khác bao gồm công nghệ chìa khóa kỹ thuật số, gương chiếu hậu kỹ thuật số và hệ thống Hỗ trợ tránh va chạm phía trước được nâng cấp. Ngoài ra, xe còn nhận được nhiều hệ thống hỗ trợ người lái khác bao gồm Hỗ trợ giữ làn đường, Hỗ trợ theo làn và Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc 2. Kia cũng cho biết người dùng tại Mỹ có thể mong đợi hệ thống Kiểm soát hành trình thông minh với Machine Learning.
Bên cạnh những cải tiến về kiểu dáng và trang bị thông thường, Sorento 2024 còn có biến thể X-Pro mới có có mâm xe 17 inch được bọc trong lốp địa hình BF Goodrich. Bản X-Pro này được phát triển dựa trên bản X-Line, có cản trước/sau độc đáo, lưới tản nhiệt màu đen bóng và bộ khoa vi sai trung tâm. Người mua cũng sẽ tìm thấy một cabin sang trọng với ghế ngồi bọc da, những điểm nhấn trang trí bằng gỗ và sự kết hợp màu sắc độc đáo giữa màu Olive Brown và Sage mới.
Dưới nắp ca-pô là động cơ 2.5L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên và tăng áp. Động cơ hút khí tự nhiên cho công suất 191 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm, trong khi động cơ tăng áp cho công suất 281 mã lực và mô-men xoắn 421 Nm. Trong khi đó, các phiên bản HEV và PHEV dự kiến ra mắt vào cuối năm 2024.
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn
Kia Sorento 2024 có phần đầu xe hoàn toàn mới, cơ bắp và thể thao hơn. Nó kết hợp giữa cụm lưới tản nhiệt nổi bật với đèn pha thẳng đứng mới và tấm chống trượt rộng hơn để tăng thêm vẻ chắc chắn.
Kia không đề cập đến nhiều thay đổi khác, nhưng chiếc crossover đã được trang bị cản sau mới và đèn hậu được thiết kế lại. Người mua cũng sẽ nhận được bảng màu sơn ngoại thất được tinh chỉnh bao gồm màu Dawning Red và Midnight Lake Blue.
Di chuyển vào bên trong, chúng ta có thể thấy khoang cabin cao cấp hơn với nhiều trang bị hiện đại. Có thể kể đến như một màn hình cong toàn cảnh mới bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch. Màn hình giải trí này sử dụng hệ điều hành mới được cho là sẽ cung cấp khả năng phản hồi nhanh hơn, đồng thời có thể cập nhật phần mềm qua mạng.
Những điểm nổi bật khác bao gồm công nghệ chìa khóa kỹ thuật số, gương chiếu hậu kỹ thuật số và hệ thống Hỗ trợ tránh va chạm phía trước được nâng cấp. Ngoài ra, xe còn nhận được nhiều hệ thống hỗ trợ người lái khác bao gồm Hỗ trợ giữ làn đường, Hỗ trợ theo làn và Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc 2. Kia cũng cho biết người dùng tại Mỹ có thể mong đợi hệ thống Kiểm soát hành trình thông minh với Machine Learning.
Bên cạnh những cải tiến về kiểu dáng và trang bị thông thường, Sorento 2024 còn có biến thể X-Pro mới có có mâm xe 17 inch được bọc trong lốp địa hình BF Goodrich. Bản X-Pro này được phát triển dựa trên bản X-Line, có cản trước/sau độc đáo, lưới tản nhiệt màu đen bóng và bộ khoa vi sai trung tâm. Người mua cũng sẽ tìm thấy một cabin sang trọng với ghế ngồi bọc da, những điểm nhấn trang trí bằng gỗ và sự kết hợp màu sắc độc đáo giữa màu Olive Brown và Sage mới.
Dưới nắp ca-pô là động cơ 2.5L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên và tăng áp. Động cơ hút khí tự nhiên cho công suất 191 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm, trong khi động cơ tăng áp cho công suất 281 mã lực và mô-men xoắn 421 Nm. Trong khi đó, các phiên bản HEV và PHEV dự kiến ra mắt vào cuối năm 2024.
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn