Kia EV5 Concept ra mắt: Đàn em của EV9

Kia cho biết hãng đã áp dụng triết lý thiết kế “opposites united” cho EV5, pha trộn những ảnh hưởng trực quan tương phản để tạo ra một thiết kế độc đáo và mang tính tương lai. Ngoài thiết kế hình hộp và mâm xe 21 inch độc đáo, chiếc crossover nhỏ gọn chạy hoàn toàn bằng điện còn có “Mặt hổ kỹ thuật số” ở phía trước gợi liên tưởng đến lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của thương hiệu.
kia-ev5-2.jpg

Hai bên thân xe gây ấn tượng bằng những đường cắt tạo hình khối trông rất khỏe khoắn và đậm chất thể thao. Phía đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu dạng LED thanh mảnh.
kia-ev5-3.jpg

kia-ev5.jpg

Dựa trên những gì chúng ta đã thấy đối với mẫu EV9, có vẻ như ngoại thất EV5 concept đã rất gần với phiên bản thương mại. Tuy nhiên, nội thất của xe vẫn đậm chất concept. “Cửa tự sát” kiểu Rolls-Royce giúp người dùng dễ dàng di chuyển vào trong xe, nơi có bốn ghế riêng lẻ có thể xoay ngang ra bên ngoài (giống như trên EV9 bản sản xuất).
kia-ev5-6.jpg

Ngoài ra, xe còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn, nhằm làm mờ ranh giới giữa không gian trong xe và ngoài trời. Trong khi đó, bảng màu nội thất được thiết kế để mang lại sự thư thái cho người ngồi trong xe. Mặt khác, một màn hình cảm ứng toàn cảnh lớn được thiết kế để gây ấn tượng với những người dùng yêu thích công nghệ.
kia-ev5-5.jpg

kia-ev5-4.jpg

Kia cho biết hãng đã sử dụng nhiều loại vật liệu thân thiện với môi trường bên trong cabin của EV5. Đặc biệt, hãng nói “KHÔNG” với bất kỳ loại da động vật nào sử dụng trong xe.
kia-ev5-7.jpg

Kia đã xác nhận rằng EV5 concept sẽ được đưa vào sản xuất vào cuối năm nay và bán ra tại Trung Quốc trước tiên, sau đó sẽ đến các thị trường khác.
Thông tin chi tiết về hệ truyền động, phạm vi di chuyển của EV5 và nhiều thông tin khác sẽ được công bố trước thời gian bản thương mại ra mắt.
Trang NT (forum.autodaily.vn) 
 
Back
Top