‘Đổi gió’ sang Lamborghini, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tậu ngay chiếc Gallardo Spyder hàng hiếm

lehung-autodaily

Administrator
Mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã xuất hiện tại một đơn vị kinh doanh xe thân thiết với Tập đoàn Trung Nguyên. Theo mình được biết thì sau khi mua lại chiếc Lamborghini Gallardo Spyder Performante từ Tập đoàn Novaland, ông đã lái chiếc siêu xe mui trần này đến showroom kinh doanh xe trên đường An Dương Vương (Q5, TP.HCM).
lamborghini-gallardo-spyder-performante-qua-vu-autodaily-1.JPG

Mình chưa rõ doanh nhân ngành cà phê phải bỏ ra số tiền là bao nhiêu để mua Lamborghini Gallardo Spyder Performante, tuy nhiên mình tin rằng con số sẽ không dưới 10 tỷ đồng bởi đây đang là mẫu xe được nhiều đại gia săn đón, trong khi đây lại là một trong ba chiếc Gallardo Spyder tại Việt Nam và là chiếc Gallardo Spyder Performante biển trắng duy nhất nước.
lamborghini-gallardo-spyder-performante-qua-vu-autodaily-2.JPG

Dù ra mắt cách đây đã 10 năm nhưng mình được biết là đến năm 2020, chiếc Gallardo Spyder Performante này mới có mặt tại Việt Nam và thuộc sở hữu của đại gia Hải Phòng chơi xe có tiếng, sở hữu hàng loạt mẫu siêu khác như Lamborghini Aventador Roadster, Ferrari 458 Italia, Ferrari 458 Italia, Ferrari 599,…
lamborghini-gallardo-spyder-performante-qua-vu-autodaily-3.JPG

Nguyên bản, “siêu bò” mui trần có ngoại thất màu trắng bắt mắt. Sau khi về tay Tập đoàn Novaland, mình thấy chiếc xe đã được đổi sang màu cam, rồi tới màu đen bằng phương pháp sơn. Tông màu làm tăng vẻ hầm hố cho xe nhưng với cá nhân mình thì nó làm các chi tiết bằng sợi carbon màu đen “chìm” hơn.
lamborghini-gallardo-spyder-performante-qua-vu-autodaily-4.JPG

Nhiều chi tiết làm bằng chất liệu carbon ở ngoại thất chiếc Lamborghini Gallardo Spyder Performante này như ốp và chân gương chiếu hậu, líp sườn, cánh gió đuôi xe và bộ khuếch tán.
lamborghini-gallardo-spyder-performante-qua-vu-autodaily-5.JPG

lamborghini-gallardo-spyder-performante-qua-vu-autodaily-6.JPG

lamborghini-gallardo-spyder-performante-qua-vu-autodaily-7.JPG

Phần mui xe bằng vải dạng xếp có thể đóng/mở bằng nút bấm chứ không phải mở thủ công như Lamborghini Aventador nhé anh em. Thời gian để đóng/mở mui này bằng hệ thống điện tốn khoảng 16 giây.
lamborghini-gallardo-spyder-performante-qua-vu-autodaily-8.JPG

Bộ mâm trên chiếc siêu xe mui trần này là loại 5 chấu kép sơn màu xám có kích thước 19 inch, bên trong nổi bật với cùm phanh màu xanh lá.
lamborghini-gallardo-spyder-performante-qua-vu-autodaily-9.JPG

Bước vào khoang nội thất chiếc Gallardo mui trần này là tông màu đen chủ đạo, điểm xuyết bằng đường chỉ khâu màu trắng. Như mình đã giới thiệu, trọng lượng xe được giảm đáng kể nhờ các chi tiết bằng sợi carbon bên trong cabin xe gồm táp-pi, ốp bảng điều khiển, ốp bảng đồng hồ, vô-lăng, ghế ngồi thể thao,… cùng vật liệu Alcantara nhẹ hơn so với chất liệu da thường thấy.
lamborghini-gallardo-spyder-performante-qua-vu-autodaily-10.JPG

lamborghini-gallardo-spyder-performante-qua-vu-autodaily-11.JPG

Bảng điều khiển gồm nhiều nút bấm chức nắng và một màn hình thông tin giải trí nhỏ. Cửa gió điều hòa hình tròn kiểu truyền thống. Phanh tay dạng cơ với tay nắm bằng chất liệu carbon. Một điểm thường thấy trong khoang lái những chiếc xe của Qua Vũ là hộc để cốc và bình cà phê bên cạnh khu vực cần số.
lamborghini-gallardo-spyder-performante-qua-vu-autodaily-12.JPG

lamborghini-gallardo-spyder-performante-qua-vu-autodaily-13.JPG

lamborghini-gallardo-spyder-performante-qua-vu-autodaily-14.JPG

Nằm dưới nắp động cơ là động cơ V10 5.2L hút khí tự nhiên mà mình nghĩ khá quen thuộc với anh em thích dòng Huracan. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm, giúp Lamborghini Gallardo Spyder Performante có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 3,9 giây – chậm hơn 0,5 giây với bản Superleggera – trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.
lamborghini-gallardo-spyder-performante-qua-vu-autodaily-15.JPG

lamborghini-gallardo-spyder-performante-qua-vu-autodaily-16.JPG

lamborghini-gallardo-spyder-performante-qua-vu-autodaily-17.JPG

Anh Đức (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top