Tháng 12/2022: Mua Toyota Vios nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ

lehung-autodaily

Administrator
Thời điểm cuối năm luôn là thời điểm bùng nổ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến từ các hãng xe. Trong đó, không thể thiếu Toyota Việt Nam khi hãng này vừa thông báo triển khai chương trình ưu đãi dành cho mẫu xe chiến lược Vios.
vios-5.JPG

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ ngày 07/12/2022 đến hết ngày 31/12/2022, khách hàng mua xe Toyota Vios phiên bản Vios G và Vios E (MT & CVT) đã hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và Đại lý đã xuất Hóa đơn Giá trị gia tăng sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ giá trị lên tới 36 triệu đồng.
Toyota Vios là một trong những mẫu sedan hạng B phổ biến tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này sở hữu những trang bị an toàn nổi bật như 7 túi khí, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), camera lùi, đi kèm các tính năng tiện ích như màn hình giải trí kết nối điện thoại thông minh, hệ thống kiểm soát hành trình...
Tại thị trường Việt Nam, Toyota Vios được phân phối đa dạng các phiên bản, bao gồm E MT (3 túi khí), E MT, E CVT (3 túi khí), E CVT, G CVT và GR-S, đi kèm giá bán khởi điểm từ 489 triệu đồng.
Trang NT (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top