Volkswagen Golf chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 798 triệu đồng

Danmexe

Administrator
Staff member
Ngày 31/10/2025, Volkswagen Việt Nam chính thức giới thiệu dòng xe Golf thế hệ mới tại thị trường Việt Nam, đồng thời tổ chức sự kiện trải nghiệm thương hiệu Volkswagen Experience Day lần đầu tiên tại Công viên Bờ sông Sài Gòn.

Golf 1.5 eTSI  (1).JPG

Dòng Golf được giới thiệu lần này gồm 6 phiên bản thuộc 3 nhóm sản phẩm: Golf 1.5 eTSI (Life, Style, R-Line), Golf GTI (Lite, Performance) và Golf R Performance 4Motion. Các phiên bản trải dài từ mẫu xe đô thị tiết kiệm nhiên liệu đến mẫu hatchback hiệu năng cao. Giá bán khởi điểm từ 798 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và lên đến gần 1,9 tỷ đồng cho phiên bản cao cấp nhất.

Golf 1.5 eTSI  (3).JPG

Golf 1.5 eTSI sử dụng công nghệ mild-hybrid kết hợp động cơ tăng áp 1.5L và hộp số tự động DSG 7 cấp. Golf GTI được trang bị động cơ 2.0 TSI công suất 245 PS, trong khi Golf R sở hữu động cơ 2.0 TSI tăng áp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, công suất cực đại 320 mã lực cùng nhiều công nghệ vận hành nâng cao.

Golf 1.5 eTSI  (2).JPG

Tất cả các phiên bản Golf đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao Euro NCAP, với hệ thống 7 túi khí, cấu trúc thân xe bằng thép cường lực và nhiều công nghệ hỗ trợ người lái.

Golf R (3).jpg

Sự kiện ra mắt cũng đánh dấu lần đầu tiên Volkswagen tổ chức ngày hội thương hiệu mang tên Volkswagen Experience Day. Tại đây, khách tham quan được trải nghiệm toàn diện các dòng xe của hãng, tham gia các hoạt động lái thử, biểu diễn drift với các mẫu xe hiệu năng cao và tương tác với các khu vực trưng bày dịch vụ, đối tác đồng hành.

Golf R (2).jpg

Ngoài dòng Golf, hãng cũng trưng bày các mẫu xe như Touareg, Teramont, Tiguan, Viloran và cung cấp dịch vụ kiểm tra xe cho khách hàng sở hữu Volkswagen.

Golf R (1).jpg

Trong khuôn khổ hai ngày diễn ra sự kiện (31/10 và 01/11/2025), khách hàng đặt mua xe Volkswagen có cơ hội nhận các ưu đãi như dán phim cách nhiệt, bảo hiểm ưu đãi, dịch vụ hậu mãi và quà tặng từ các đối tác của hãng.

Việc ra mắt dòng xe Golf và tổ chức ngày hội thương hiệu được xem là bước đi chiến lược của Volkswagen trong việc mở rộng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam, đồng thời củng cố hình ảnh một thương hiệu xe Đức hướng đến trải nghiệm khách hàng toàn diện.
 
Back
Top