Nay lái siêu nhanh chiếc Lynk & Co 900. Vài điểm tóm gọn trên xe này
- Thiết kế Âu. Một câu: giống Range Rover
- Công nghệ tiện ích, giải trí, độ hưởng Trung Quốc
- An toàn Volvo (12 bóng khí, 77% thép siêu cứng chịu lực)
Thứ nhất, độ hưởng hàng ghế 2, 3 nó hơi bị khủng, hẳn là bàn tay các Pháp sư rồi.
Thứ hai, bản về Việt Nam và xuất toàn cầu là máy 2.0 T và vẫn EM-P super Hybrid với quãng di chuyển thuần điện 280km, và Chắc chắn là AWD với e Torque on Demand, chủ yếu chạy cầu trước và sẽ đóng cầu sau khi cần.
Quãng đường di chuyển cho 1 lần đầy bình và đầy pin vượt 1.000km. 730 ngựa và 1.038Nm max, Tăng tốc 0-100km/h dưới 5s. Đạp thử thấy lên nhanh mượt và phanh gấp nó êm. Cua cũng gọn. Em này nặng gần 2 tấn 9. Lái cua gọn ghê.
Xe fullsize, treo CDC thích ứng với cấu trúc bầu khí nên 2 buồng kín (Dual-Chamber Air Suspension). Gầm nâng cao hạ thấp 40mm (194-234mm)
Tiện ích bên trong thì miên man. 6 màn hình cho 3 thế hệ ở khắp các hàng ghế. Ổ cắm 220V, 2,2kW cũng khắp nơi. Sạc không dây 50W, type C 60W.
Tối giản nút bấm hết bởi anh em bên này dùng giọng nói. Về Việt Nam đúng cần Việt hoá và ngôn ngữ Việt hoặc bổ thêm phím (khó).
Cấu trúc hàng ghế 2,3 xoay từ SUV/MPV qua Limousine cho đến việc ngồi cốp câu cá thoải mái. Cả nhà nghe nhạc xem phim phía sau hoặc hát Karaoke.
Tóm lại viết về Tiện ích thì nó nhiều lắm. Đếm rada nó đã 17 chiếc, Loa Harman Kardon Perfomance 31 cái, công suất hơn 2.600W…. Bao gồm 4 loa tựa đầu nữa.
Về Việt Nam em này chắc dự trên dưới 3 tỷ, đầu 2026 dự kiến có hàng cho anh em hết ga khen chê bình phẩm.
- Lê Hùng Autodaily ghi nhanh
- Thiết kế Âu. Một câu: giống Range Rover
- Công nghệ tiện ích, giải trí, độ hưởng Trung Quốc
- An toàn Volvo (12 bóng khí, 77% thép siêu cứng chịu lực)
Thứ nhất, độ hưởng hàng ghế 2, 3 nó hơi bị khủng, hẳn là bàn tay các Pháp sư rồi.
Thứ hai, bản về Việt Nam và xuất toàn cầu là máy 2.0 T và vẫn EM-P super Hybrid với quãng di chuyển thuần điện 280km, và Chắc chắn là AWD với e Torque on Demand, chủ yếu chạy cầu trước và sẽ đóng cầu sau khi cần.
Quãng đường di chuyển cho 1 lần đầy bình và đầy pin vượt 1.000km. 730 ngựa và 1.038Nm max, Tăng tốc 0-100km/h dưới 5s. Đạp thử thấy lên nhanh mượt và phanh gấp nó êm. Cua cũng gọn. Em này nặng gần 2 tấn 9. Lái cua gọn ghê.
Xe fullsize, treo CDC thích ứng với cấu trúc bầu khí nên 2 buồng kín (Dual-Chamber Air Suspension). Gầm nâng cao hạ thấp 40mm (194-234mm)
Tiện ích bên trong thì miên man. 6 màn hình cho 3 thế hệ ở khắp các hàng ghế. Ổ cắm 220V, 2,2kW cũng khắp nơi. Sạc không dây 50W, type C 60W.
Tối giản nút bấm hết bởi anh em bên này dùng giọng nói. Về Việt Nam đúng cần Việt hoá và ngôn ngữ Việt hoặc bổ thêm phím (khó).
Cấu trúc hàng ghế 2,3 xoay từ SUV/MPV qua Limousine cho đến việc ngồi cốp câu cá thoải mái. Cả nhà nghe nhạc xem phim phía sau hoặc hát Karaoke.
Tóm lại viết về Tiện ích thì nó nhiều lắm. Đếm rada nó đã 17 chiếc, Loa Harman Kardon Perfomance 31 cái, công suất hơn 2.600W…. Bao gồm 4 loa tựa đầu nữa.
Về Việt Nam em này chắc dự trên dưới 3 tỷ, đầu 2026 dự kiến có hàng cho anh em hết ga khen chê bình phẩm.
- Lê Hùng Autodaily ghi nhanh