Subaru vừa tung ra phiên bản Crosstrek Wilderness tại thị trường nội địa Nhật Bản. Đây là mẫu xe sản xuất thương mại đầu tiên tại Nhật mang tên gọi Wilderness và khác biệt khá nhiều so với bản đang bán tại Bắc Mỹ.
		
		
	
	
		 
	
Crosstrek Wilderness tại Nhật chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc. Xe có một số thay đổi ngoại hình như nước sơn Deco-Boco Black phủ lên gương, ốp hông và bậc chở hàng, lưới tản nhiệt đen mờ, decal nắp capo, cụm đèn trước sau làm tối màu và bộ chắn bùn kèm logo Wilderness phía sau. Mâm xe hợp kim 17 inch đi kèm lốp địa hình Toyo Open Country A/T III, nổi bật với dòng chữ trắng trên hông lốp.
		 
	
Tuy nhiên, mẫu xe này không có hệ thống treo nâng cấp, không có giảm xóc gia cố hay các ốp thân cỡ lớn như Crosstrek Wilderness tại Mỹ. Cabin xe giữ nguyên như phiên bản Crosstrek tiêu chuẩn, trang bị đèn LED toàn bộ, ghế trước chỉnh điện và sưởi, vô lăng sưởi, giá nóc và hệ thống định vị tích hợp.
		 
	
Điểm khác biệt đáng kể khác nằm ở hệ truyền động. Crosstrek Wilderness tại Nhật sử dụng động cơ hybrid e-Boxer 2.0L, cho công suất 143 mã lực từ động cơ xăng và thêm 13 mã lực từ mô-tơ điện. Trong khi đó, bản tại Mỹ dùng động cơ 2.5L cho công suất 182 mã lực. Dù vậy, cả hai đều trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng của Subaru.
		 
	
Crosstrek Wilderness bản Nhật sẽ bán theo hình thức bốc thăm và chỉ có mặt tại đại lý đến hết ngày 30/11. Giá bán khởi điểm từ 4.055.920 yen (khoảng 26.400 USD) cho bản Touring và 4.099.920 yen (khoảng 26.700 USD) cho bản Limited, cao hơn khoảng 3.300 USD so với Crosstrek tiêu chuẩn.
Trong khi đó, Crosstrek Wilderness tại Mỹ với ngoại hình mạnh mẽ, hệ thống treo riêng và động cơ công suất lớn hơn có giá khởi điểm từ 33.795 USD.
				
			Crosstrek Wilderness tại Nhật chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc. Xe có một số thay đổi ngoại hình như nước sơn Deco-Boco Black phủ lên gương, ốp hông và bậc chở hàng, lưới tản nhiệt đen mờ, decal nắp capo, cụm đèn trước sau làm tối màu và bộ chắn bùn kèm logo Wilderness phía sau. Mâm xe hợp kim 17 inch đi kèm lốp địa hình Toyo Open Country A/T III, nổi bật với dòng chữ trắng trên hông lốp.
Tuy nhiên, mẫu xe này không có hệ thống treo nâng cấp, không có giảm xóc gia cố hay các ốp thân cỡ lớn như Crosstrek Wilderness tại Mỹ. Cabin xe giữ nguyên như phiên bản Crosstrek tiêu chuẩn, trang bị đèn LED toàn bộ, ghế trước chỉnh điện và sưởi, vô lăng sưởi, giá nóc và hệ thống định vị tích hợp.
Điểm khác biệt đáng kể khác nằm ở hệ truyền động. Crosstrek Wilderness tại Nhật sử dụng động cơ hybrid e-Boxer 2.0L, cho công suất 143 mã lực từ động cơ xăng và thêm 13 mã lực từ mô-tơ điện. Trong khi đó, bản tại Mỹ dùng động cơ 2.5L cho công suất 182 mã lực. Dù vậy, cả hai đều trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng của Subaru.
Crosstrek Wilderness bản Nhật sẽ bán theo hình thức bốc thăm và chỉ có mặt tại đại lý đến hết ngày 30/11. Giá bán khởi điểm từ 4.055.920 yen (khoảng 26.400 USD) cho bản Touring và 4.099.920 yen (khoảng 26.700 USD) cho bản Limited, cao hơn khoảng 3.300 USD so với Crosstrek tiêu chuẩn.
Trong khi đó, Crosstrek Wilderness tại Mỹ với ngoại hình mạnh mẽ, hệ thống treo riêng và động cơ công suất lớn hơn có giá khởi điểm từ 33.795 USD.
 
				