Siêu phẩm Vespa 946 "lướt" rao bán giá gần 300 triệu

haiyen-autodaily

Chuyên gia
Vespa 946 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2013. Đây chính là mẫu xe có giá thành đắt nhất của hãng xe Ý tại Việt Nam và gần như chỉ dành cho giới thượng lưu yêu thích thương hiệu Vespa. Thời điểm đó, Vespa 946 được phân phối chính hãng với giá 340 triệu đồng, đắt hơn rất nhiều so với giá bán của hầu hết những chiếc Vespa khác.
img-9893-copy.jpg

Tính đến nay, đã có thêm nhiều phiên bản của Vespa 946 được đưa về Việt Nam với giá bán cao hơn thế. Có thể kể đến như Vespa 946 Emporio Armani giá hơn 400 triệu, Vespa 946 Red giá 405 triệu đồng. Mặc dù có giá bán rất cao tuy nhiên Vespa 946 vẫn được khá nhiều đại gia Việt yêu thích.
img-9920-copy.jpg

Vespa 946 mang những đường nét mềm mại được định hình từ nguyên mẫu xe MP6 phiên bản 1945, với kiểu dáng ong bầu làm chủ đạo của tất cả xe Vespa. Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của xe Vespa 946 là thân sau nghiêng hẳn về phía trước, yên dốc và đuôi vểnh đúng như đuôi ong bầu.
img-9915-copy.jpg

Cụm đèn pha phía trước sử dụng công nghệ LED, bên trong gắn logo 946. Ghi đông xe thiết kế khác biệt với khung làm từ kim loại, tay lái bên trái có sự xuất hiện của công tắc ngắt/bật hệ thống điện như trên những mẫu xe phân khối lớn. Đồng hồ của 946 là loại điện tử hiện đại.
img-9902-copy.jpg

Một trong số những chiếc Vespa 946 được đưa về năm 2014 hiện đang được chủ nhân rao bán tại Hà Nội. Xe hiện đã lăn bánh hơn 3.500km sau 4 năm sử dụng. Do là một siêu phẩm thế nên Vespa 946 được chủ nhân cực kì giữ gìn, các chi tiết trên xe vẫn còn cực kì đẹp mắt.
img-9893-copy.jpg
Vespa 946 có giá bán cao bởi đây không chỉ là một phương tiện di chuyển thông thường mà nó còn như một món hàng sưu tầm rất giá trị với những người yêu thích xe Vespa.
img-9898-copy.jpg
Cái tên 946 được lấy từ năm ra đời của thương hiệu Vespa là 1946.
img-9901-copy.jpg
Cụm đèn pha sử dụng bóng LED 2 tầng.
img-9931-copy.jpg
Ghi đông thiết kế đặc biệt làm từ kim loại, đúc nguyên khối.
img-9933-copy.jpg
Đồng hồ hiển thị dạng điện tử hiện đại.
img-9941-1.jpg
Phần đuôi xe được thiết kế cực kì đẹp mắt. Đây chính là cảm hứng để nhà thiết kế Ý tạo ra những phiên bản bình dân như Primavera hay Sprint hiện nay.
img-9910-copy.jpg
Phần yên được làm vuốt ngược lên trông rất lạ mắt. Phần bọc da đỏ có thể mở lên, bên dưới có nắp bình xăng và không có ngăn chứa đồ.
img-9925-copy.jpg
Vị trí để chân cũng có thiết kế cong mềm mại tạo nên vẻ Sexy cho tổng thể của xe.
img-9922-copy.jpg
Bánh trước có mâm 12 inch đi kèm lốp 120/70. Xe cũng được trang bị phanh đĩa phía trước đi kèm công nghệ chống bó cứng phanh ABS.
img-9921-copy.jpg
Vespa 946 sử dụng khối động cơ 4 thì, xy-lanh đơn, 3 van có dung tích 125cc cho công suất 11,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 10,3 Nm tại 7.000 vòng/phút.
img-9928-copy.jpg
Logo 946 gắn phía sau xe.
img-9927-copy.jpg

img-9929-copy.jpg
Bánh sau cũng có kích thước 12 inch, đa chấu thiết kế đặc biệt.
img-9939-copy.jpg

img-9904-copy.jpg
Xe đang được trưng bày tại số 8 Lý Văn Phức Hà Nội.
img-9912-copy.jpg
Cụm đèn hậu tròn sử dụng công nghệ LED. Phía trên có 4 ốc chờ nhằm gắn giá để đồ.
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
 
Back
Top