Q30 – “quân bài chiến lược” của Infiniti

Tiểu Long

Chuyên gia
Q30 vẫn trung thành với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng từ mẫu concept xuất hiện năm 2013 và là minh chứng cho phương pháp tiếp cận thiết-kế-dẫn-đường của Infiniti khi phát triển sản phẩm. Quan điểm độc đáo và nội thất bất đối xứng đã góp phần tạo nên một thiết kế tổng thể nhất định sẽ gây được sự chú ý.
infiniti-q30-compact%20(4).jpg
Infiniti Q30.[/i]
Phát biểu tại triển lãm, ông Roland Krueger, Chủ tịch Infiniti, nhận xét: "Q30 làm nên một tuyên ngôn táo bạo bằng thị giác thông qua ngoại thất mang tính xe-ý-tưởng như điêu khắc, thiết kế cabin bất đối xứng cùng quan điểm độc đáo của nó. Chiếc xe được thiết kế để xác lập những tiêu chuẩn giúp mang lại trải nghiệm lái xe chỉ có thể là Infiniti. Q30 sẽ đẩy nhanh chiến lược của công ty để trở thành một nhà sản xuất xe hơi cao cấp hàng đầu thế giới."
infiniti-q30-compact%20(11).jpg

Q30 ra mắt vào thời điểm thương hiệu Infiniti đang đứng trước những cơ hội lớn, giúp tăng cường sự hiện diện của thương hiệu này tại các khu vực bán hàng chính. Infiniti đã đạt được số bán kỷ lục 136.700 xe mới trên toàn thế giới trong tám tháng đầu năm 2015, tăng 14% so với cùng kỳ năm 2014. Thương hiệu này cũng lập kỷ lục tại Trung Quốc, châu Á và châu Đại Dương, và EMEA (châu Âu, Trung Đông và châu Phi).
Infiniti Q30 sẽ bắt đầu được bán ra tại các thị trường lựa chọn vào cuối năm 2015.
>> Xem ảnh chi tiết Infiniti Q30
Anh Quân (TTTĐ)
 
Back
Top