Mẫu bán tải Nissan Frontier Pro vừa chính thức mở bán tại Trung Quốc với mức giá khởi điểm chỉ 176.900 nhân dân tệ, tương đương khoảng 24.800 USD. Đây là mẫu xe bán tải toàn cầu đầu tiên của Nissan được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại Trung Quốc, sử dụng các tùy chọn hệ truyền động điện hóa, bao gồm động cơ xăng, diesel và hybrid sạc điện (PHEV).
		
		
	
	
		 
	
Mẫu xe được phát triển bởi liên doanh giữa Nissan và Dongfeng, sở hữu thiết kế mang phong cách retro-futuristic với mặt trước nổi bật cùng dải đèn LED và các chi tiết hiện đại.
		 
	
Mức giá 24.800 USD khiến Frontier Pro trở nên đặc biệt cạnh tranh, thấp hơn nhiều so với các mẫu xe tương đương tại Mỹ. Ví dụ, một chiếc Frontier bản cơ sở tại Mỹ hiện có giá từ 32.150 USD, chưa tính thuế và phí, trong khi mẫu Slate Auto EV giá rẻ vẫn đang được kỳ vọng có giá từ 28.000 USD dù bị cắt giảm nhiều trang bị cơ bản.
		 
	
Phiên bản cơ sở của Frontier Pro tại Trung Quốc được trang bị động cơ xăng 2.0L, hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh BorgWarner Mlock. Ngoài ra, người mua có thể lựa chọn các phiên bản xăng và diesel khác, với giá dao động từ 179.900 đến 199.900 nhân dân tệ (khoảng 25.200 – 28.000 USD), sử dụng động cơ diesel 2.3L.
		 
	
Điểm đáng chú ý nhất trong dòng sản phẩm là phiên bản plug-in hybrid (PHEV). Mẫu xe này sở hữu dải đèn LED chia đoạn nối liền cụm đèn pha, một đặc điểm nhận diện khác biệt so với các phiên bản động cơ đốt trong.
		 
	
		 
	
Dưới nắp ca-pô là hệ truyền động hybrid cho công suất tối đa lên tới 402 mã lực, khả năng vận hành hoàn toàn bằng điện trong phạm vi 135 km, và sức kéo lên tới 3,5 tấn. Giá bán cho bản PHEV dao động từ 219.900 đến 249.900 nhân dân tệ (30.800 – 35.000 USD).
		 
	
		 
	
Frontier Pro có chiều dài cơ sở 3.300 mm, nhỉnh hơn bản thùng ngắn của Frontier tại Mỹ. Nội thất xe hiện đại với màn hình trung tâm 14,6 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD và cần số điện tử.
		 
	
Nissan xác nhận đang có kế hoạch xuất khẩu Frontier Pro ra các thị trường ngoài Trung Quốc. Tuy nhiên, phiên bản hiện tại sẽ không được phân phối tại Mỹ. Thay vào đó, một biến thể khác của Frontier sử dụng công nghệ hybrid đang được phát triển dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ.
				
			Mẫu xe được phát triển bởi liên doanh giữa Nissan và Dongfeng, sở hữu thiết kế mang phong cách retro-futuristic với mặt trước nổi bật cùng dải đèn LED và các chi tiết hiện đại.
Mức giá 24.800 USD khiến Frontier Pro trở nên đặc biệt cạnh tranh, thấp hơn nhiều so với các mẫu xe tương đương tại Mỹ. Ví dụ, một chiếc Frontier bản cơ sở tại Mỹ hiện có giá từ 32.150 USD, chưa tính thuế và phí, trong khi mẫu Slate Auto EV giá rẻ vẫn đang được kỳ vọng có giá từ 28.000 USD dù bị cắt giảm nhiều trang bị cơ bản.
Phiên bản cơ sở của Frontier Pro tại Trung Quốc được trang bị động cơ xăng 2.0L, hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh BorgWarner Mlock. Ngoài ra, người mua có thể lựa chọn các phiên bản xăng và diesel khác, với giá dao động từ 179.900 đến 199.900 nhân dân tệ (khoảng 25.200 – 28.000 USD), sử dụng động cơ diesel 2.3L.
Điểm đáng chú ý nhất trong dòng sản phẩm là phiên bản plug-in hybrid (PHEV). Mẫu xe này sở hữu dải đèn LED chia đoạn nối liền cụm đèn pha, một đặc điểm nhận diện khác biệt so với các phiên bản động cơ đốt trong.
Dưới nắp ca-pô là hệ truyền động hybrid cho công suất tối đa lên tới 402 mã lực, khả năng vận hành hoàn toàn bằng điện trong phạm vi 135 km, và sức kéo lên tới 3,5 tấn. Giá bán cho bản PHEV dao động từ 219.900 đến 249.900 nhân dân tệ (30.800 – 35.000 USD).
Frontier Pro có chiều dài cơ sở 3.300 mm, nhỉnh hơn bản thùng ngắn của Frontier tại Mỹ. Nội thất xe hiện đại với màn hình trung tâm 14,6 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD và cần số điện tử.
Nissan xác nhận đang có kế hoạch xuất khẩu Frontier Pro ra các thị trường ngoài Trung Quốc. Tuy nhiên, phiên bản hiện tại sẽ không được phân phối tại Mỹ. Thay vào đó, một biến thể khác của Frontier sử dụng công nghệ hybrid đang được phát triển dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ.
 
				 
						