Ngày 11/12, THACO AUTO chính thức khánh thành Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại Việt Nam – đồng thời là showroom chuẩn Flagship đầu tiên của Mazda tại khu vực Đông Nam Á. Cùng dịp này, THACO AUTO cũng ra mắt loạt sản phẩm Mazda thế hệ mới như CX-60, CX-90, New CX-5 và MX-5, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược định vị thương hiệu Mazda trở thành hãng xe cao cấp đến từ Nhật Bản.
Toạ lạc tại số 127 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, showroom Mazda Flagship có tổng diện tích sàn hơn 11.500 m², gồm 3 tầng nổi và 1 tầng hầm, được đầu tư 184 tỷ đồng. Công trình tích hợp đầy đủ các khu vực chức năng: trưng bày xe, tiếp đón, khu gia đình, phòng giao xe, café, không gian sự kiện và xưởng dịch vụ 3 tầng hiện đại.
Đây là showroom đầu tiên áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới nhất của Mazda, được phát triển bởi GK Design và Mazda Design HQ. Thiết kế lấy cảm hứng từ triết lý “Connecting – Kết nối”, đề cao sự hòa quyện giữa thiên nhiên, con người và không gian đô thị. Các khu vực như Mazda History, Brand Gallery, Premium Lounge, Sky Lounge… được thiết kế mở, tạo cảm giác liền mạch và kích thích trải nghiệm khám phá của khách hàng.
Trong giai đoạn tới, THACO AUTO sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống showroom Mazda Flagship tại Sala (TP.HCM) và Hà Nội, đồng thời chuyển đổi toàn bộ hệ thống nhận diện Mazda mới trên toàn quốc vào năm 2027.
Cùng với việc ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên, THACO AUTO đã trưng bày và giới thiệu các dòng xe cao cấp thế hệ mới của Mazda. Trong đó, đáng chú ý có Mazda CX-60 và CX-90 với ngôn ngữ thiết kế KODO đặc trưng, trang bị động cơ SkyActiv 3.3 Turbo MHEV và 2.5 PHEV, hệ dẫn động AWD ưu tiên cầu sau, kết hợp hệ thống treo tiên tiến và gói công nghệ an toàn i-Activsense. Nội thất cao cấp, tinh xảo, có tính năng cá nhân hóa vị trí người lái thông minh.
Ngoài ra còn có mẫu Mazda CX-5 thế hệ mới. SUV hạng C với thiết kế sang trọng, màn hình giải trí 15.6 inch, động cơ 2.5L, hộp số tự động 6 cấp, tùy chọn AWD. Hệ thống an toàn i-Activsense thế hệ mới đi kèm camera 360° với góc quan sát gầm xe.
Dự kiến Mazda CX-60 và CX-90 sẽ được nhập khẩu và đưa vào bán hàng, giao xe từ tháng 4 năm 2026. New CX-5 sẽ giới thiệu và bán hàng từ tháng 11 năm 2026.
Toạ lạc tại số 127 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, showroom Mazda Flagship có tổng diện tích sàn hơn 11.500 m², gồm 3 tầng nổi và 1 tầng hầm, được đầu tư 184 tỷ đồng. Công trình tích hợp đầy đủ các khu vực chức năng: trưng bày xe, tiếp đón, khu gia đình, phòng giao xe, café, không gian sự kiện và xưởng dịch vụ 3 tầng hiện đại.
Đây là showroom đầu tiên áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới nhất của Mazda, được phát triển bởi GK Design và Mazda Design HQ. Thiết kế lấy cảm hứng từ triết lý “Connecting – Kết nối”, đề cao sự hòa quyện giữa thiên nhiên, con người và không gian đô thị. Các khu vực như Mazda History, Brand Gallery, Premium Lounge, Sky Lounge… được thiết kế mở, tạo cảm giác liền mạch và kích thích trải nghiệm khám phá của khách hàng.
Trong giai đoạn tới, THACO AUTO sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống showroom Mazda Flagship tại Sala (TP.HCM) và Hà Nội, đồng thời chuyển đổi toàn bộ hệ thống nhận diện Mazda mới trên toàn quốc vào năm 2027.
Cùng với việc ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên, THACO AUTO đã trưng bày và giới thiệu các dòng xe cao cấp thế hệ mới của Mazda. Trong đó, đáng chú ý có Mazda CX-60 và CX-90 với ngôn ngữ thiết kế KODO đặc trưng, trang bị động cơ SkyActiv 3.3 Turbo MHEV và 2.5 PHEV, hệ dẫn động AWD ưu tiên cầu sau, kết hợp hệ thống treo tiên tiến và gói công nghệ an toàn i-Activsense. Nội thất cao cấp, tinh xảo, có tính năng cá nhân hóa vị trí người lái thông minh.
Ngoài ra còn có mẫu Mazda CX-5 thế hệ mới. SUV hạng C với thiết kế sang trọng, màn hình giải trí 15.6 inch, động cơ 2.5L, hộp số tự động 6 cấp, tùy chọn AWD. Hệ thống an toàn i-Activsense thế hệ mới đi kèm camera 360° với góc quan sát gầm xe.
Dự kiến Mazda CX-60 và CX-90 sẽ được nhập khẩu và đưa vào bán hàng, giao xe từ tháng 4 năm 2026. New CX-5 sẽ giới thiệu và bán hàng từ tháng 11 năm 2026.