Mansory tiếp tục gây sốc với Rolls-Royce Cullinan Series II: “Mạ đồng” từ đầu đến đuôi

Danmexe

Administrator
Staff member
Mansory – cái tên chưa bao giờ ngại tạo tranh cãi – vừa trình làng bản độ mới nhất dựa trên Rolls-Royce Cullinan Series II. Mang tên gọi Linea D’Arabo, đây có thể là chiếc Cullinan hào nhoáng và gây tranh cãi nhất từng được tạo ra.

Rolls-Royce Cullinan Series II.PNG

Với Mansory, bạn hoặc yêu, hoặc ghét. Nhưng điều không thể phủ nhận là hãng độ xe đến từ Đức luôn biết cách khiến người ta phải ngoái nhìn. Và Linea D’Arabo là minh chứng mới nhất cho điều đó.

Rolls-Royce Cullinan Series II 2.PNG

Chiếc SUV siêu sang được tái thiết kế toàn diện ở phần đầu xe, với lưới tản nhiệt mới mạ đồng, biểu tượng Spirit of Ecstasy cũng được "tái màu" theo tông đồng ánh kim. Đèn LED ban ngày mới, nắp capo độc đáo có khắc chữ Ả Rập – tất cả tạo nên một diện mạo không thể nhầm lẫn.

Rolls-Royce Cullinan Series II 3.PNG

Không dừng lại ở đó, Mansory trang bị cho Cullinan bộ mâm forged 24 inch, phối màu đồng – đen đầy nổi bật. Tay nắm cửa, viền kính và chắn bùn trước đều được chăm chút với các chi tiết đồng ánh kim, tạo nên một tổng thể vừa sang trọng vừa “gắt”.

Rolls-Royce Cullinan Series II 4.PNG

Cánh gió mái lớn cố định, cánh lướt nhỏ tích hợp cửa sau, bộ khuếch tán khí động học màu nâu độc quyền đi kèm chữ Ả Rập và ống xả trung tâm – phần đuôi Linea D’Arabo là nơi Mansory phô diễn rõ nét nhất “chất điên” thường thấy của mình. Với nhiều người, đây là sự táo bạo. Với số khác, đây là ranh giới của sự quá đà.

Rolls-Royce Cullinan Series II 5.PNG

Không chỉ bên ngoài, không gian nội thất của Cullinan cũng được tái thiết kế với da cao cấp màu nâu – đen, các đường chỉ khâu thủ công và logo Mansory phát sáng tích hợp trên ghế. Dù đậm dấu ấn cá nhân hóa, sự xa xỉ vẫn là yếu tố chủ đạo.

Rolls-Royce Cullinan Series II 6.PNG

Không chỉ làm đẹp, Mansory còn nâng cấp sức mạnh cho khối động cơ V12 tăng áp kép 6.75L – vốn đã rất ấn tượng. Sau khi “ra tay”, động cơ này cho công suất lên tới 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.050 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0–100 km/h chỉ còn 4,8 giây, tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở mức 250 km/h.
 
Back
Top