Dòng sản phẩm bán tải Isuzu D-Max vừa nhận được phiên bản đầu bảng Blade mới tại thị trường Australia, tập trung cải thiện khả năng chạy off-road.
Isuzu D-Max Blade là sản phẩm hợp tác giữa Isuzu Australia và công ty Walkinshaw, mang đến một phiên bản mạnh mẽ hơn. D-Max Blade nhận được những tinh chỉnh về kiểu dáng và nâng cấp khung gầm, giúp cải thiện khả năng off-road, mà không cần bất kỳ thay đổi nào đối với hệ thống động cơ turbodiesel.
Isuzu D-Max Blade là đối thủ trực tiếp của Nissan Navara Pro-4X Warrior được thiết kế bởi Premcar, và có thể coi là lựa chọn thay thế có mức giá phải chăng hơn so với cho mẫu Toyota Hilux GR Sport và Ford Ranger Raptor.
Walkinshaw đã dành hơn ba năm để phát triển D-Max Blade. Theo công ty, hơn một chục nguyên mẫu thử nghiệm của D-Max Blade đã trải qua 100.000 km thử nghiệm độ bền tại Melbourne và Outback Australia.
Về thiết kế, điểm nổi bật của D-Max Blade là lưới tản nhiệt được thiết kế lại và được sơn màu đen satin. Tấm chống trượt màu đỏ phía trước được làm bằng thép có dòng chữ Isuzu cỡ lớn nổi bật.
Vòng ra hai bên thân xe chúng ta có thể thấy tấm chắn bùn mở rộng cơ bắp, mâm xe hợp kim 17 inch mới được bọc trong lốp địa hình Goodyear Wrangler Duratrac RT (275/65 R17). Chiếc bán tải này cũng có bộ decal, bậc lên xuống dạng ống và thanh thể thao.
Ngoài ra, xe còn có hệ thống treo được tinh chỉnh cải thiện khả năng kiểm soát và độ bền. Khoảng sáng gầm xe được nâng lên thêm 29 mm so với phiên bản tiêu chuẩn.
Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là động cơ turbodiesel 3.0L, sản sinh công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm giống như các phiên bản D-Max khác. Động cơ được kết hợp với hộp số tự đông 6 cấp, khóa vi sai điện tử cầu sau và chế độ Rough Terrain Mode mới. Mẫu bán tải này có khả năng kéo 3,5 tấn và tải trọng 896 kg.
Những thay đổi về nội thất chỉ giới hạn ở logo Blade trên tựa đầu, thảm sàn và ốp bệ cửa.
Isuzu D-Max Blade sẽ mở bán tại thị trường Australia từ ngày 1/11 với giá từ 76.990 đô la Úc (tương đương 51.024 USD).
Isuzu D-Max Blade là sản phẩm hợp tác giữa Isuzu Australia và công ty Walkinshaw, mang đến một phiên bản mạnh mẽ hơn. D-Max Blade nhận được những tinh chỉnh về kiểu dáng và nâng cấp khung gầm, giúp cải thiện khả năng off-road, mà không cần bất kỳ thay đổi nào đối với hệ thống động cơ turbodiesel.
Isuzu D-Max Blade là đối thủ trực tiếp của Nissan Navara Pro-4X Warrior được thiết kế bởi Premcar, và có thể coi là lựa chọn thay thế có mức giá phải chăng hơn so với cho mẫu Toyota Hilux GR Sport và Ford Ranger Raptor.
Walkinshaw đã dành hơn ba năm để phát triển D-Max Blade. Theo công ty, hơn một chục nguyên mẫu thử nghiệm của D-Max Blade đã trải qua 100.000 km thử nghiệm độ bền tại Melbourne và Outback Australia.
Về thiết kế, điểm nổi bật của D-Max Blade là lưới tản nhiệt được thiết kế lại và được sơn màu đen satin. Tấm chống trượt màu đỏ phía trước được làm bằng thép có dòng chữ Isuzu cỡ lớn nổi bật.
Vòng ra hai bên thân xe chúng ta có thể thấy tấm chắn bùn mở rộng cơ bắp, mâm xe hợp kim 17 inch mới được bọc trong lốp địa hình Goodyear Wrangler Duratrac RT (275/65 R17). Chiếc bán tải này cũng có bộ decal, bậc lên xuống dạng ống và thanh thể thao.
Ngoài ra, xe còn có hệ thống treo được tinh chỉnh cải thiện khả năng kiểm soát và độ bền. Khoảng sáng gầm xe được nâng lên thêm 29 mm so với phiên bản tiêu chuẩn.
Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là động cơ turbodiesel 3.0L, sản sinh công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm giống như các phiên bản D-Max khác. Động cơ được kết hợp với hộp số tự đông 6 cấp, khóa vi sai điện tử cầu sau và chế độ Rough Terrain Mode mới. Mẫu bán tải này có khả năng kéo 3,5 tấn và tải trọng 896 kg.
Những thay đổi về nội thất chỉ giới hạn ở logo Blade trên tựa đầu, thảm sàn và ốp bệ cửa.
Isuzu D-Max Blade sẽ mở bán tại thị trường Australia từ ngày 1/11 với giá từ 76.990 đô la Úc (tương đương 51.024 USD).