Tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2025, Honda bất ngờ trưng bày một mẫu concept thể thao mang tên Integra Hatchback Style, thu hút sự chú ý giới mộ điệu nhờ thiết kế hai cửa, mui Targa cùng hộp số sàn – một công thức gợi nhớ trực tiếp đến dòng coupe CR-X từng làm nên tên tuổi Honda những năm 80-90.
Dù chỉ được đặt ở một góc khuất trong gian hàng của GAC Honda, Integra Style đã nhanh chóng tạo điểm nhấn nhờ ngoại hình đậm chất thể thao. Tuy nhiên, khi quan sát kỹ, đây rõ ràng chỉ là một mẫu xe ý tưởng, chưa sẵn sàng cho sản xuất thương mại. Chi tiết dễ nhận thấy nhất là thanh chống lật sơn cùng màu thân xe kéo liền mạch đến phần đuôi, không có đường chia cắt giữa mui và cốp – cho thấy đây là bản dựng nhanh cho mục đích trưng bày.
Dù vậy, concept này vẫn gây ấn tượng mạnh nhờ phong cách thiết kế hiện đại. Ngoại thất sơn trắng nổi bật với gương chiếu hậu đỏ, nội thất da lộn đen phối các điểm nhấn cùng tông màu, đi cùng bộ mâm trắng Artka 18 inch. Cụm đèn chiếu sáng và đồ họa đèn hậu dạng LED kéo dài mang đậm ngôn ngữ thiết kế mới của Honda.
Bên trong cabin, phong cách tối giản được duy trì với cụm đồng hồ trung tâm tích hợp vào màn hình điều khiển, bố trí ghế ngồi kiểu 2+2. Tuy nhiên, hàng ghế sau gần như không có khoảng để chân, cho thấy chiều dài cơ sở đã được rút ngắn đáng kể nhằm tăng tính linh hoạt trong thiết kế ngoại hình.
Hiện chưa có thông tin kỹ thuật cụ thể về mẫu concept này. Tuy nhiên, ở thị trường Trung Quốc, Honda Integra bản thương mại được phát triển dựa trên nền tảng Civic thế hệ thứ 11, trang bị động cơ 1.5L VTEC Turbo cho công suất 182 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Mẫu xe này cũng là phiên bản hiếm hoi trong phân khúc vẫn cung cấp tùy chọn hộp số sàn 6 cấp.
Dù chỉ được đặt ở một góc khuất trong gian hàng của GAC Honda, Integra Style đã nhanh chóng tạo điểm nhấn nhờ ngoại hình đậm chất thể thao. Tuy nhiên, khi quan sát kỹ, đây rõ ràng chỉ là một mẫu xe ý tưởng, chưa sẵn sàng cho sản xuất thương mại. Chi tiết dễ nhận thấy nhất là thanh chống lật sơn cùng màu thân xe kéo liền mạch đến phần đuôi, không có đường chia cắt giữa mui và cốp – cho thấy đây là bản dựng nhanh cho mục đích trưng bày.
Dù vậy, concept này vẫn gây ấn tượng mạnh nhờ phong cách thiết kế hiện đại. Ngoại thất sơn trắng nổi bật với gương chiếu hậu đỏ, nội thất da lộn đen phối các điểm nhấn cùng tông màu, đi cùng bộ mâm trắng Artka 18 inch. Cụm đèn chiếu sáng và đồ họa đèn hậu dạng LED kéo dài mang đậm ngôn ngữ thiết kế mới của Honda.
Bên trong cabin, phong cách tối giản được duy trì với cụm đồng hồ trung tâm tích hợp vào màn hình điều khiển, bố trí ghế ngồi kiểu 2+2. Tuy nhiên, hàng ghế sau gần như không có khoảng để chân, cho thấy chiều dài cơ sở đã được rút ngắn đáng kể nhằm tăng tính linh hoạt trong thiết kế ngoại hình.
Hiện chưa có thông tin kỹ thuật cụ thể về mẫu concept này. Tuy nhiên, ở thị trường Trung Quốc, Honda Integra bản thương mại được phát triển dựa trên nền tảng Civic thế hệ thứ 11, trang bị động cơ 1.5L VTEC Turbo cho công suất 182 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Mẫu xe này cũng là phiên bản hiếm hoi trong phân khúc vẫn cung cấp tùy chọn hộp số sàn 6 cấp.