Honda vừa giới thiệu phiên bản Vezel e:HEV RS (còn có tên gọi khác là HR-V tại châu Âu) dành cho thị trường Nhật Bản. Đây là biến thể mới của mẫu SUV cỡ nhỏ, được nâng cấp về thiết kế, khung gầm và trang bị, trong khi vẫn sử dụng hệ truyền động hybrid tự sạc quen thuộc.
Vezel RS có một số điểm khác biệt so với các bản thường, như lưới tản nhiệt gắn logo RS, cản trước và sau mở rộng với ốp mạ crôm tối màu, ốp hông thể thao và bộ mâm hợp kim 18 inch cắt kim cương. Xe có 5 tùy chọn màu sơn, trong đó nổi bật là đỏ Premium Crystal Red Metallic.
Nội thất mang phong cách tối màu, nhấn mạnh yếu tố thể thao với chỉ khâu đỏ, vô-lăng và cần số bọc da, trần xe màu đen. Ghế ngồi sử dụng chất liệu Lux Suede có tính năng chống trượt, tăng độ bám khi vận hành.
Trang bị tiêu chuẩn trên Vezel RS khá đầy đủ: đèn pha LED, ghế trước và vô-lăng sưởi, điều hòa tự động 2 vùng, sạc không dây, cốp điện rảnh tay và gói an toàn Honda Sensing. Người mua có thể tùy chọn thêm camera đa góc và dàn âm thanh 10 loa cao cấp.
Honda đã tinh chỉnh hệ thống lái trợ lực điện và hạ thấp chiều cao xe từ 1.580 mm xuống còn 1.545 mm, giúp phản hồi lái chính xác hơn và đồng thời phù hợp với các gara cơ khí nhiều tầng tại Nhật Bản – vốn thường giới hạn chiều cao.
Vezel RS tiếp tục sử dụng hệ truyền động hybrid e:HEV, gồm động cơ xăng 1.5L và hai mô-tơ điện, cho công suất 129 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm. Xe có tùy chọn dẫn động cầu trước (FWD) hoặc 4 bánh toàn thời gian (AWD).
Honda Vezel e:HEV RS sẽ được bán ra tại Nhật từ tháng 10/2025 với mức giá 3.748.800 yên (khoảng 25.500 USD) cho bản FWD và 3.968.800 yên (27.000 USD) cho bản AWD. Mức giá này cao hơn khoảng 480.700 yên (3.300 USD) so với bản e:HEV Z.
Vezel RS có một số điểm khác biệt so với các bản thường, như lưới tản nhiệt gắn logo RS, cản trước và sau mở rộng với ốp mạ crôm tối màu, ốp hông thể thao và bộ mâm hợp kim 18 inch cắt kim cương. Xe có 5 tùy chọn màu sơn, trong đó nổi bật là đỏ Premium Crystal Red Metallic.
Nội thất mang phong cách tối màu, nhấn mạnh yếu tố thể thao với chỉ khâu đỏ, vô-lăng và cần số bọc da, trần xe màu đen. Ghế ngồi sử dụng chất liệu Lux Suede có tính năng chống trượt, tăng độ bám khi vận hành.
Trang bị tiêu chuẩn trên Vezel RS khá đầy đủ: đèn pha LED, ghế trước và vô-lăng sưởi, điều hòa tự động 2 vùng, sạc không dây, cốp điện rảnh tay và gói an toàn Honda Sensing. Người mua có thể tùy chọn thêm camera đa góc và dàn âm thanh 10 loa cao cấp.
Honda đã tinh chỉnh hệ thống lái trợ lực điện và hạ thấp chiều cao xe từ 1.580 mm xuống còn 1.545 mm, giúp phản hồi lái chính xác hơn và đồng thời phù hợp với các gara cơ khí nhiều tầng tại Nhật Bản – vốn thường giới hạn chiều cao.
Vezel RS tiếp tục sử dụng hệ truyền động hybrid e:HEV, gồm động cơ xăng 1.5L và hai mô-tơ điện, cho công suất 129 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm. Xe có tùy chọn dẫn động cầu trước (FWD) hoặc 4 bánh toàn thời gian (AWD).
Honda Vezel e:HEV RS sẽ được bán ra tại Nhật từ tháng 10/2025 với mức giá 3.748.800 yên (khoảng 25.500 USD) cho bản FWD và 3.968.800 yên (27.000 USD) cho bản AWD. Mức giá này cao hơn khoảng 480.700 yên (3.300 USD) so với bản e:HEV Z.