Ducati Panigale V4 SP 2022 đầu tiên về Việt Nam, giá bán hơn 1,3 tỷ đồng

lehung-autodaily

Administrator
Ducati vừa bàn giao mẫu xe hiệu suất cao Panigale V4 SP2 2022 đầu tiên tại Việt Nam cho một khách hàng tại Sài Gòn với giá bán tiêu chuẩn là 1,364 tỷ đồng.
Ducati%20Panigale%20V4%20SP%202022%20%20(18).jpg

Ducati Panigale V4 SP2 2022 được phát triển dựa trên nền tảng là V4/V4 S 2022 và thêm những nâng cấp xịn sò như mâm carbon, heo thắng Brembo Stylema R, cùm phanh MCS, nồi khô STM-EVO SBK, gác chân Rizoma được đúc nguyên khối và màu sơn đen mờ Winter Test.
Ducati%20Panigale%20V4%20SP%202022%20%20(39).jpg

“SP” là từ viết tắt của Sport Production. Ducati Panigale V4 SP2 2022 đi kèm với hệ thống phanh hiệu suất cao hơn và nhiều thành phần bằng chất liệu carbon. Trọng lượng ướt của Panigale V4 SP2 là 194,5 kg và chiều cao yên ở mức 850 mm.
Ducati%20Panigale%20V4%20SP%202022%20%20(32).jpg

Động cơ Desmosedici Stradale V4 1.103cc của Panigale V4 SP2 có nguồn gốc từ những chiếc xe đua của Ducati trong giải MotoGP. Ở phiên bản SP có cho công suất 215,5 mã lực tại 13.000 vòng/phút, tăng 1,5 mã lực so với Panigale V4 2021 với mô-men xoắn 123,6 Nm tại 9.500 vòng/phút.
Ducati%20Panigale%20V4%20SP%202022%20%20(21).jpg

Hệ thống nạp có chiều dài thay đổi và bốn chế độ lái cũng như cho ra công suất khác nhau là Power Modes – Full, High, Medium và Low cùng với bộ ly hợp khô STM-EVO.
Ducati%20Panigale%20V4%20SP%202022%20%20(12).jpg

Bánh xe bằng carbon siêu nhẹ có thiết kế 5 chấu, nhẹ hơn 1,4 kg so với bộ nhôm rèn của Panigale V4 S, qua đó giúp giảm 26% quán tính ở phía trước và 46% ở phía sau, tăng sự nhanh nhẹn và khả năng thay đổi hướng của chiếc xe khi chạy tốc độ cao.
Ducati%20Panigale%20V4%20SP%202022%20%20(6).jpg

Brembo cung cấp kẹp phanh gắn xuyên tâm Stylema R bốn pít-tông cùng cặp đĩa thắng cỡ 330 mm ở bánh trước, được hỗ trợ bởi hệ thống Bosch Cornering ABS EVO là trang bị tiêu chuẩn.
Ducati%20Panigale%20V4%20SP%202022%20%20(36).jpg

Ohlins cung cấp hệ thống treo cho Ducati Panigale V4 SP2 2022 với phuộc Ohlins NPX25/30 hành trình 125 mm điều khiển điện tử ở phía trước và phuộc monoshock Ohlins TTX36 ở phía sau, cùng với bộ giảm chấn điện tử Ohlins. Hệ thống treo sử dụng thế hệ thứ hai của Ohlins Smart EC 2.0, giúp điều chỉnh hệ thống treo một cách trực quan.
Ducati%20Panigale%20V4%20SP%202022%20%20(27).jpg

Chủ xe cũng có thể tăng thêm sức mạnh bằng hệ thống pô Akrapovic toàn bộ bằng titanium. Ống xả này không chỉ giảm 11 pound (tương 5 kg) mà còn tăng mô-men xoắn lên 96,6 lb-ft (131 Nm) và tạo ra 228 mã lực so với 215,5 mã lực lúc chưa trang bị.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top