“Đập thùng” Ducati Hypermotard 950 2019 đầu tiên tại Việt Nam

lehung-autodaily

Administrator
So với phiên bản tiền nhiệm, Ducati Hypermotard 950 2019 sở hữu thiết kế thể thao hơn, phấn khích và thân thiện hơn. Dòng xe Hypermotard của Ducati luôn mang đến nhiều xúc cảm khó cưỡng cho người lái. Ngoại hình mới được lấy cảm hứng từ các giải đua supermotard trên thế giới, được cải tiến hoàn toàn để tăng thêm niềm hứng khởi.
-h4a9302.jpg

Tối 12/6, những chiếc Ducati Hypermotard 950 2019 đầu tiên đã được đưa về showroom của Ducati Việt Nam.
Tư thế ngồi trên Hypermotard 950 mới cũng được cải tiến nhằm tối đa hóa khả năng điều khiển và tăng sự thoải mái khi vận hành. Cụ thể, Hypermotard 950 mới được trang bị ghi-đông rộng hơn, khe hở đùi hẹp hơn và thiết kế yên hoàn toàn mới, qua đó giúp thoải mái hơn khi lái xe và giúp người lái chống chân dễ dàng hơn nhờ cải thiện khoảng hở giữa 2 đùi được giảm 53mm so với thế hệ trước.
-h4a9477.jpg

Xe được trang bị đèn chiếu sáng gọn nhẹ với công nghệ Daytime Running Light (DRL) nhằm cung cấp tầm nhìn tối đa –  đây là điểm nhấn thiết kế chung với các mẫu xe mới nhất của Ducati hiện tại.
Tâm điểm thiết kế của Hypermotard 950 xoay quanh cặp ống xả dưới yên và các kỹ sư thiết kế người Ý đã rất biết cách tối giản trong thiết kế giúp các chi tiết như đèn chiếu sáng, khung sườn lưới mắt cáo luôn toát lên được vẻ đẹp bắt mắt.
-h4a9429.jpg

Ngoài ra, ngoại hình gọn hơn của Hypermotard 950 mới đạt trọng lượng nhẹ hơn 4kg (riêng khối động cơ đã được cải tiến nhẹ hơn 1,5kg) so với thế hệ trước. Để đạt được sự cải tiến này chính là nhờ bộ khung sườn mắt cáo, vành, đĩa phanh viền nhôm, phuộc trước Marzocchi thân nhôm và từng chi tiết được tối ưu tỉ mỉ.
Hypermotard 950 mới được trang bị ghi-đông nhôm bắt mắt với bình dầu phanh và bình dầu côn rời (côn dầu được thay thế cho côn dây trong phiên bản trước đây), thiết kế đồng hồ hiển thị TFT được lấy cảm hứng từ Panigale V4.
Cung cấp sức mạnh cho Hypermotard 950 là khối động cơ L-Twin Testastretta 11 độ 937cc, sản sinh công suất cực đại đạt 114 mã lực và mô men xoắn 9.8 kgm (96Nm) – và đạt 80% công suất tại vòng tua 3000 vòng/phút.
-h4a9422.jpg

Hệ thống điều khiển điện tử của Hypermotard 950 bao gồm: ABS trong cua Bosch với tính năng Phanh trượt bánh (với tùy chỉnh 1), hệ thống kiểm soát độ bám đường Ducati EVO (DTC EVO), hệ thống chống bốc đầu Ducati EVO (DWC) và sang số nhanh lên/ xuống Ducati EVO (DQS) (được trang bị sẵn trên bản 950 SP, khách hàng có thể trang bị thêm theo yêu cầu đối với bản 950 cơ bản).
-h4a9490.jpg

Đáng chú ý, Hypermotard 950 mới có thể trang bị thêm hệ thống giải trí Ducati (DMS). Tính năng này giúp người lái có thể kết nối chiếc xe với chiếc điện thoại thông minh của mình và thực hiện một số thao tác cơ bản trên màn hình hiển thị của xe (gọi điện thoại, nhắn tin sms, nghe nhạc) thông qua một số phụ kiện và hiển thị các thông tin liên quan lên chính màn hình của xe.
-h4a9396.jpg

Hypermotard 950 mới được phân phối tại Việt Nam thông qua hệ thống đại lý chính hãng của Ducati trên toàn quốc và bắt đầu bàn giao cho những khách hàng đặt cọc sớm ngay trong tháng 6 này. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan và có giá bán 460 triệu đồng (giá đã bao gồm VAT) và được bảo hành theo chế độ của Ducati toàn cầu với 2 năm và không giới hạn KM.
Bộ đôi Ducati Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 đến Việt Nam
Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top