Dịch vụ đại lý Toyota có gì tốt để níu chân người dùng xe qua nhiều thế hệ

Danmexe

Administrator
Staff member
Gần 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng là minh chứng cho sự hài lòng và gắn bó của khách hàng dành cho đại lý Toyota Việt Nam suốt 30 năm qua.

2 thập kỷ, 4 đời xe gắn bó với dịch vụ chính hãng


Suốt 2 thập kỷ, vợ chồng anh Bùi Thanh Tùng và chị Bùi Thị Thu Hương, sống tại Thanh Hóa, luôn kiên định với hai lựa chọn: sử dụng xe Toyota và dịch vụ chính hãng.

Câu chuyện bắt đầu từ 2002, gia đình anh chọn Camry là chiếc ô tô đầu tiên, rồi tiếp tục đồng hành với Camry 2003, Camry 2015 và vài năm trở lại đây, gia đình tậu thêm mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Wigo. Quyết định gắn bó với Toyota của anh Thanh Tùng không chỉ đến từ chất lượng xe mà còn từ sự tin tưởng tuyệt đối vào dịch vụ chính hãng. Dù gần nhà có nhiều garage tư nhân, anh đều mang xe đến xưởng dịch vụ chính hãng mỗi khi có nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa.

dịch vụ Toyota (2).jpg


Hơn 20 năm, khách hàng Bùi Thanh Tùng gắn bó với Camry và dịch vụ chính hãng Toyota

“Mỗi lần cần bảo dưỡng, sửa chữa xe, tôi đều mang vào hãng cho yên tâm. Hãng có quy trình chuẩn, vật tư và phụ tùng chính hãng mà giá cũng hợp lý, thường xuyên có chương trình miễn phí thay dầu, kiểm tra xe. Khi nào đến lịch bảo dưỡng định kỳ, nhân viên đều chủ động nhắc nên không bị bỏ lỡ. Không những không tốn kém tiền sửa chữa mà lịch sử ghi nhận bảo dưỡng chính hãng giúp giữ giá của xe mỗi lần tôi bán lại.”, anh Thanh Tùng cho biết.

Bên cạnh nhắc lịch bảo dưỡng, giờ đây, đại lý Toyota Việt Nam đã bổ sung thêm các dịch vụ chăm sóc khách hàng như nhắc lịch bảo hiểm dân sự bắt buộc, bảo hiểm thân vỏ, đăng kiểm xe,... giúp khách hàng ghi nhớ, xử lý kịp thời khi xe hết hạn bảo hiểm, đăng kiểm, tránh những rủi ro không đáng có.

Anh Thanh Tùng có một kỷ niệm không thể quên. Anh nhớ lại: “Có lần tôi thấy xe gặp vấn đề, đến hãng kiểm tra và muốn thay phụ tùng. Tôi cương quyết đòi thay phụ tùng cho yên tâm, nhưng bạn nhân viên tư vấn nói chỉ cần điều chỉnh lại là được, không phải thay. Tôi vẫn muốn thay và bạn nhân viên dám bảo đảm và bảo hành là không cần phải thay. Và đi đến bây giờ đúng là chưa phải thay thật”.

dịch vụ Toyota (1).jpg


Chiếc xe chưa từng hỏng vặt dù đã đi được hơn 64.000km

“Sử dụng dịch vụ chính hãng của Toyota Việt Nam hơn 20 năm nay, chưa có điều gì khiến tôi cảm thấy phật ý nên mới trung thành đến bây giờ”, anh Thanh Tùng nói.

Hiện tại, chiếc Camry 2015 của gia đình anh Thanh Tùng đã đi hơn 64.000km nhưng chưa từng gặp hỏng hóc nào đáng kể. Theo quan điểm của anh, chọn dịch vụ chính hãng là để đảm bảo chiếc xe ở trạng thái tốt nhất, và cũng là để bảo vệ chính mình và gia đình.

Việc bảo dưỡng chiếc hatchback hạng A Wigo của gia đình anh Thanh Tùng cũng không phải ngoại lệ. Tú Anh - con trai anh Thanh Tùng hiện đang công tác tại Hải Phòng cho biết, chiếc xe luôn được bảo dưỡng chính hãng tại đại lý Toyota: “Có lần xe đến lịch bảo dưỡng nhưng tôi cần xe đi công tác xa gấp, tôi gọi điện đến đại lý đặt lịch bảo dưỡng nhanh. Ngay chiều hôm đó, tôi mang xe đến xưởng và được đưa vào bảo dưỡng luôn, dù lúc đó xưởng cũng khá đông. Ngồi ngoài phòng chờ, tôi có thể theo dõi tiến độ bảo dưỡng xe thông qua camera, 2 kỹ thuật viên làm việc rất nhanh. Chỉ 1 tiếng cho mốc bảo dưỡng 20.000km với rất nhiều hạng mục từ thay dầu máy, thay lọc gió, lọc nhớt, đảo lốp,... đều được thực hiện nhanh gọn, chính xác. Đúng sau 60 phút, tôi nhận thông báo xe bảo dưỡng xong”.

Đảm bảo tiến độ sửa chữa và đạt hiệu quả như cam kết, trong khi chi phí tương đương so với bảo dưỡng định kỳ, dịch vụ bảo dưỡng nhanh EM60 đã mang đến sự hài lòng cho Tú Anh và nhiều khách hàng khi đến với đại lý Toyota.

Mỗi khách hàng đều được phục vụ tận tâm

Gia đình anh Tùng và chị Hương là một trong rất nhiều khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ của Toyota Việt Nam.

Anh Thịnh, một người kinh doanh dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái chia sẻ, trong một lần chiếc Yaris Cross của anh đến lịch bảo dưỡng nhưng có khách muốn thuê chiếc xe này để đi tỉnh. Không muốn từ chối khách nhưng cần bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn, anh Thịnh đã liên hệ đại lý Toyota và đặt lịch bảo dưỡng nhanh EM60. Với EM60, cả quá trình bảo dưỡng xe được hoàn tất chỉ trong 60 phút, mà vẫn đảm bảo đầy đủ quy trình, chất lượng tương đương bảo dưỡng định kỳ. Nhờ đó, anh Thịnh đã kịp thời giao đến tay khách hàng chiếc xe được đảm bảo ở trạng thái vận hành tốt nhất.

dịch vụ Toyota (4).jpg


Khách hàng được chăm sóc tận tình khi đến xưởng dịch vụ chính hãng Toyota

Lòng hiếu khách của Toyota Việt Nam còn được nhìn thấy qua hình ảnh bác bảo vệ mời khách hàng cùng thưởng trà; một đôi vợ chồng lái xe gặp sự cố ở Cần Thơ, được nhân viên sẵn sàng đưa về Bạc Liêu với quãng đường dài 150km, một khách hàng được nhân viên bảo vệ chở về nhà giữa trưa nắng để kịp dùng cơm với gia đình hay chị y tá với chiếc xe kịp thời được sửa chữa bởi kỹ thuật viên Toyota dù đêm đã khuya và an toàn trở về nhà, kịp ôm ấp con gái trong căn phòng ấm cúng chờ đón giao thừa. Những hành động giản dị mà ý nghĩa ấy là minh chứng cho nỗ lực của đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền Toyota trong hành trình chăm sóc khách hàng bằng cả trái tim.

20 triệu lượt sử dụng dịch vụ chính hãng trong suốt 30 năm

dịch vụ Toyota (3).jpg


Mục tiêu đạt 20 triệu xe sử dụng dịch vụ chính hãng sắp hoàn thành

Kết thúc năm 2024, hãng xe Nhật Bản ghi nhận hơn 1,9 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng, tăng 9% so với 2023, nâng tổng tích lũy lên hơn 19,9 triệu. Toyota đặt mục tiêu chạm mốc 20 triệu xe sử dụng dịch vụ chính hãng vào quý I/2025. Bên cạnh đó, hãng xe Nhật Bản còn thường xuyên đạt Giải thưởng Vàng về hoạt động dịch vụ và phụ tùng do Tập đoàn Toyota trao tặng.

Để đạt được những con số trên, Toyota không chỉ đầu tư vào chất lượng sản phẩm mà còn không ngừng nâng cao và phát triển đa dạng hóa mạng lưới dịch vụ. Mọi dịch vụ tại đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota luôn tuân thủ triết lý “Omotenashi” - chăm sóc khách hàng bằng cả trái tim. Đội ngũ nhân viên cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành trong bất kỳ lúc nào, bất kể nơi đâu, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.
 
Back
Top