Cận cảnh KTM 890 Duke R 2022 có giá hơn nửa tỷ tại Việt Nam

lehung-autodaily

Administrator
Sau rất nhiều mong đợi, cuối cùng KTM 890 Duke R 2022 đã chính thức có mặt ở thị trường Việt Nam. Chắc các bạn đã biết, KTM 890 Duke R 2022 nằm trong những mẫu xe này đã đạt được sự tín nhiệm của thị trường quốc tế nhờ thiết kế đổi mới cùng với những tiến bộ vượt bậc về mặt kỹ thuật và công nghệ.
H%C3%ACnh%20th%E1%BB%83%20s%E1%BA%AFc%20c%E1%BA%A1nh%20c%E1%BB%A7a%20890%20Duke%20R.jpg
Hình thể sắc cạnh của KTM 890 Duke R 2022.
KTM 890 Duke R 2022 có màu sơn mới được gọi là “Atlantic Blue” được lấy cảm hứng từ mẫu xe đua KTM RC16 GP và gần đây là mẫu xe KTM 1290 Super Duke R.
T%E1%BB%95ng%20quan%20chi%E1%BA%BFc%20890%20Duke%20R%202022.jpg
Tổng quan chiếc KTM 890 Duke R 2022.
Ở phiên bản 2022, KTM 890 Duke R vẫn giữ lại nhiều trang bị hàng đầu. Bộ kẹp phanh Brembo Sylema đi cùng với đĩa phanh Galfer 320 mm ở phía trước, hệ thống treo WP APEX và lốp Michelin Power Cup 2 cũng phù hợp với biệt danh “Super Scalpel – được ví giống như sự sắc bén ở dao mổ của các bác sĩ”, được nhiều biker xem như là vũ khí trên cả đường phố và đường đua.
B%E1%BB%99%20%C4%91%C3%A8n%20tr%C6%B0%E1%BB%9Bc.jpg
Bộ đèn trước cuar KTM 890 Duke R 2022.
Trọng lượng tổng thể của KTM 890 Duke R 2022 nhẹ hơn đến 3 kg so với phiên bản tiền nhiệm nhờ việc sử dụng hệ thống khung sườn cực nhẹ. Hơn nữa, tay thắng Brembo MCS cho phép người lái điều chỉnh tỷ số đòn bẩy và cảm giác phanh, từ đó mang lại khả năng kiểm soát xe tốt hơn.
B%C3%ACnh%20x%C4%83ng.jpg
KTM 890 Duke R 2022 có dung dịch bình xăng 14 lít.
Sở hữu khối động cơ xi-lanh đôi song song, KTM 890 Duke R 2022 cho ra công suất ấn tượng lên đến 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 99 Nm ở dải vòng tua thấp.
C%E1%BA%ADn%20c%E1%BA%A3nh%20%E1%BB%91ng%20x%E1%BA%A3.jpg
Cận cảnh ống xả của KTM 890 Duke R 2022.
Ngoài ra, KTM 890 Duke R phiên bản mới còn sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến hỗ trợ người lái, bao gồm hệ thống chống trượt MTC 9 cấp độ, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 4 chế độ lái RAIN, STREET, SPORT và TRACK được phát triển để phù hợp với nhiều điều kiện lái khác nhau.
Kh%E1%BB%91i%20%C4%91%E1%BB%99ng%20c%C6%A1%20xy-lanh%20%C4%91%C3%B4i%20-%20g%C3%B3c%20nghi%C3%AAng.jpg
Khối động cơ xi-lanh đôi mạnh hơn 120 mã lực trên KTM 890 Duke R 2022.
Người lái có thể dễ dàng tùy chỉnh những hệ thống này chỉ với vài thao tác đơn giản trên màn hình TFT. Đặc biệt, công nghệ Cornering ABS nay đã có cảm biến góc nghiêng 6 chiều, tính toán mọi chuyển động nhỏ nhất của xe để đưa ra phản ứng phù hợp.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top