Chi tiết Toyota Alphard Luxury 2019 giá 4,038 tỷ đồng tại VN

haiyen-autodaily

Chuyên gia
alphard-1.jpg
Toyota Alphard là mẫu MPV hạng sang sở hữu thiết kế hầm hố và được không ít khách hàng Việt ưa chuộng. Mẫu xe này trước đây thường được đưa về Việt Nam thông qua các nhà nhập khẩu tư nhân nhưng nay đã được phân phối chính hãng với giá bán hợp lý hơn.
toyota-alphard-autodaily-6.jpg
Toyota Việt Nam bán Alphard Luxury 2019 với giá 4,038 tỷ đồng trong khi các doanh nghiệp tư nhân từng chào bàn với giá khoảng 6,4 tỷ đồng.
30.jpg
Về diện mạo bên ngoài, Alphard giờ đây trông sang trọng hơn so với đời cũ. Toyota đã thực hiện những thay đổi ở đèn pha, lưới tản nhiệt, cản trước, đèn hậu và cửa sau. Tất cả mang đến cho ngoại thất hấp dẫn hơn.
29.jpg
Phần đầu có thiết kế vuông vức với những nan kim loại mạ chrome đan xen tạo nên sự hầm hố và khác biệt cho xe.
51.jpg
Cụm đèn pha và đèn định vị sử dụng công nghệ LED hiện đại, thiết kế liền khối với lưới tản nhiệt to bản.
28.jpg
Alphard 2018 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.945 x 1.850 x 1.890 mm, chiều dài trục cơ sở 3.000 mm.
50.jpg
Mâm xe thiết kế mới kích thước 18 inch đi kèm lốp kích thước 235/50.
31.jpg
Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn xi-nhan dạng LED.
22.jpg
Phần đuôi cũng có một chút thay đổi với cụm đèn hậu mới, thiết kế vuông vức, phía trên có cánh lướt gió tích hợp đèn phanh LED.
23.jpg
Cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED, kết hợp với ốp kim loại mạ chrome to bản tạo nên sự liền khối cho đuôi xe. Logo V6 và Alphard phiên bản executive lounge phía dưới.
11.jpg
Trong khi đó, khoang cabin có sự thay đổi ở bảng điều khiển trung tâm cùng một vài chi tiết nhỏ khác. Trung tâm cabin là màn hình giải trí 8 inch.
14.jpg
Vô-lăng 4 chấu bọc da ốp gỗ, tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái. Cụm hiển thị phía sau là 2 đồng hồ analog và một màn hình điện tử.
12.jpg
Chất liệu gỗ ốp với những đường vân tinh tế được sử dụng khá nhiều. Cần số dạng zíc zắc cũng sử được ốp gỗ.
5.jpg
Những tính năng hiện đại như phanh tay điện tử, công nghệ Auto hold, chế độ tiết kiệm nhiên liệu, dừng động cơ tạm thời, ... được kích hoạt bằng nút bấm nhỏ gọn. Hệ thống khởi động cũng sử dụng nút bấm.
13.jpg
Là một mẫu xe có kích thước lớn thế nên gương chiếu hậu trong xe sử dụng công nghệ hiển thị bằng camera gắn trên kính phía sau, đây là công nghệ đang dần được nhiều hãng xe áp dụng. Camera giúp người lái quan sát tốt hơn, hình ảnh chân thực và sắc nét hơn.
32.jpg
Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện đa hướng tuy nhiên không được tích hợp các chức năng thư giãn hay nhớ vị trí.
25.jpg
Tất cả ghế ngồi đều được bọc da màu đen.
toyota-alphard-autodaily-3.jpg
Tuy nhiên, tất cả những gì tinh tuý và tiện nghi nhất đều được tập trung vào hàng ghế thứ 2. Toyota thiết kế 2 ghế ngồi mô phỏng khoang hạng thương gia trên máy bay.
19.jpg
Thiết kế ghế lớn, tách biệt nhau, bệ tỳ tay cố định ốp gỗ.
18.jpg
Đệm bắp đùi lớn chỉnh điện.
20.jpg
Bàn làm viẹc ốp gỗ mở và thu vào bằng cơ. Bệ tỳ tay ở giữa còn tích hợp khay để cốc.
21.jpg
Cụm nút bấm điều khiển ghế ngồi tích hợp ở bệ tỳ tay mỗi ghế. Tuy nhiên, việc trượt ghế lên hoặc xuống vẫn là cơ cấu cơ. 2 ghế này có thể trượt lên xuống với hành trình rất dài đủ để người dùng ra vào hàng ghế thứ 3.
10.jpg
Những trang bị tiện ích trên trần xe bao gồm cưởi gió điều hoà, đèn đọc xách, tay nắm, loa, ...
8.jpg
 Hệ thống âm thanh 17 loa JBL cao cấp.
6.jpg
Gỗ tự nhiên ốp trang trí trong xe.
2.jpg
Ghế ngồi tại hàng ghế thứ 2 thiết kế theo phong cách hạng thương gia, giúp chủ nhân có những chuyển trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất có thể.
7.jpg
Không gian dành cho chủ nhân của xe.
15.jpg
Vị trí thường dành cho cửa gió điều hoà nay được thay thế bằng những khay để đồ với bề mặt bên ngoài ốp gỗ.
16.jpg

17.jpg
Trần xe có sự xuất hiện của màn hình giải trí 9 inch có thể gập gọn, đầu DVD, màn hình hiển thị giờ, ...
9.jpg
Hàng ghế thứ 3 cũng là 2 ghế ngồi lớn, tách biệt nhau vởi bệ tỳ tay.
4.jpg
Từ hàng ghế thứ 3 có thể điều chỉnh cho ghế thứ 2 trượt và gập xuống để đi ra ngoài.
1.jpg
Khoảng duỗi chân cho hành khách tại đây cũng là rất lớn.
27.jpg
Khi 3 hàng ghế được sử dụng, không gian chứa đồ không nhiều.
26.jpg
Tuy nhiên, hàng ghé 3 có thể gập gọn lại, treo lên hai bên để mang đến khoang chứ đồ rộng lớn.
24.jpg
Xe vẫn sử dụng động cơ V6 3.5L, nhưng cho mức công suất và mô-men xoắn cao hơn, ở mức tương ứng là 296 mã lực tại 6.600 vòng/phút và 361 Nm tại 4.600 - 4.700 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp được nâng lên loại tự động 8 cấp. Hệ dẫn động cầu trước. Alphard tiêu hao 9,3 lít xăng cho quãng đường 100 km hỗn hợp.
34.jpg
Hệ thống an toàn Toyota Safety Sense P thế hệ thứ 2 là trang bị tiêu chuẩn trên Alphard 2018. Điểm đáng chú ý của hệ thống này gồm cảnh báo trước va chạm với chức năng phát hiện khách bộ hành và người đi xe đạp, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường với cảnh báo chệch làn đường và chức năng thông báo khởi động xe tiên tiến.
Chuyên cơ mặt đất Toyota Alphard 2019 giá hơn 4 tỷ về Việt Nam
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
 
Back
Top