Ngày 20/3/2025, Geely Việt Nam thông báo Chi Pu chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của hãng tại Việt Nam. Sự hợp tác chiến lược này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi Geely mở rộng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam.
Chi Pu là ca sĩ, diễn viên có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam. Trong vai trò đại sứ thương hiệu, cô sẽ tham gia vào các hoạt động quảng bá và chiến dịch truyền thông của Geely, nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường.
Thông báo này được đưa ra ngay trước sự kiện ra mắt thương hiệu Geely và mẫu xe Geely Coolray vào ngày 21/3 tại Hà Nội. Đây là sự kiện đánh dấu bước tiến mới của Geely trong việc giới thiệu sản phẩm và mở rộng hoạt động tại Việt Nam.
Geely đang hợp tác với Tasco, đơn vị phân phối ô tô tại Việt Nam, nhằm phát triển mạng lưới kinh doanh và giới thiệu các dòng xe của hãng tới người tiêu dùng. Việc hợp tác này dựa trên kinh nghiệm phân phối và hạ tầng sẵn có của Tasco trong ngành ô tô.
Theo thỏa thuận, Chi Pu sẽ sử dụng hai mẫu xe Geely Coolray và Monjaro trong các hoạt động tại Việt Nam. Cô cũng sẽ tham gia biểu diễn tại sự kiện ra mắt thương hiệu, một trong những hoạt động mở đầu cho chiến lược tiếp cận thị trường của Geely.
Sự kiện ngày 21/3 tại Hà Nội sẽ là cơ hội để khách hàng, chuyên gia trong ngành và truyền thông tiếp cận trực tiếp các mẫu xe của Geely. Đây cũng là một trong những bước đi đầu tiên trong chiến lược mở rộng thị trường của Geely tại Việt Nam.
Chi Pu là ca sĩ, diễn viên có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam. Trong vai trò đại sứ thương hiệu, cô sẽ tham gia vào các hoạt động quảng bá và chiến dịch truyền thông của Geely, nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường.
Thông báo này được đưa ra ngay trước sự kiện ra mắt thương hiệu Geely và mẫu xe Geely Coolray vào ngày 21/3 tại Hà Nội. Đây là sự kiện đánh dấu bước tiến mới của Geely trong việc giới thiệu sản phẩm và mở rộng hoạt động tại Việt Nam.
Geely đang hợp tác với Tasco, đơn vị phân phối ô tô tại Việt Nam, nhằm phát triển mạng lưới kinh doanh và giới thiệu các dòng xe của hãng tới người tiêu dùng. Việc hợp tác này dựa trên kinh nghiệm phân phối và hạ tầng sẵn có của Tasco trong ngành ô tô.
Theo thỏa thuận, Chi Pu sẽ sử dụng hai mẫu xe Geely Coolray và Monjaro trong các hoạt động tại Việt Nam. Cô cũng sẽ tham gia biểu diễn tại sự kiện ra mắt thương hiệu, một trong những hoạt động mở đầu cho chiến lược tiếp cận thị trường của Geely.
Sự kiện ngày 21/3 tại Hà Nội sẽ là cơ hội để khách hàng, chuyên gia trong ngành và truyền thông tiếp cận trực tiếp các mẫu xe của Geely. Đây cũng là một trong những bước đi đầu tiên trong chiến lược mở rộng thị trường của Geely tại Việt Nam.