Chỉ vài tuần sau khi cập bến khu vực Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là thị trường Campuchia, mẫu bán tải BYD Shark 6 tiếp tục được giới thiệu tại quốc gia khác trong khu vực.
BYD đã trình làng mẫu bán tải Shark DM-i tại Triển lãm Ô tô quốc tế Thái Lan năm nay. Mặc dù vẫn chưa có lịch mở bán chính thức tại Thái Lan nhưng mẫu bán tải sẽ có tên gọi là Shark 6 giống như tại thị trường Campuchia. Điều này có nghĩa là tên gọi Shark 6 có thể chỉ dành riêng cho các quốc gia Đông Nam Á.
Mẫu bán tải BYD Shark 6 được giới thiệu tại Thái Lan thực chất là phiên bản đã được ra mắt tại thị trường Úc. Xe được trang bị hệ truyền động DM-o của thương hiệu, một hệ truyền động phái sinh từ hệ thống DM-i của BYD. Chữ “o” biểu thị khả năng off-road của hệ thống theo như tuyên bố của BYD.
Tương tự như phiên bản được tiết lộ tại Campuchia hồi đầu tháng 11, BYD Shark 6 tại Thái cũng được trang bị động cơ 1.5L 4 xi-lanh tăng áp kết hợp với động cơ điện đơn hoặc kép. Xe cũng được cung cấp bộ pin lithium-iron phosphate Blade 29.58 kWh, giúp xe có phạm vi hoạt động ở chế độ thuần điện lên đến 100 km (theo tiêu chuẩn NEDC).
Với bình xăng đầy và pin được sạc đầy, BYD cho biết mẫu bán tải này có thể di chuyển tới hơn 840 km. Khi nói đến khả năng chở hàng, Shark 6 được đánh giá là có thể chở 835 kg. Mặt khác, khả năng kéo là 2.500 kg. So với hầu hết các xe bán tải, Shark 6 có khả năng kéo và chở hàng nặng kém hơn một chút.
Tuy nhiên, xét về công suất, Shark 6 với một cặp động cơ điện tạo ra công suất ấn tượng 435 PS và mô-men xoắn 650 Nm. Điều này giúp mẫu bán tải của BYD trở nên nhanh và mạnh mẽ, mặc dù không có động cơ dung tích lớn dưới mui xe.
BYD đã trình làng mẫu bán tải Shark DM-i tại Triển lãm Ô tô quốc tế Thái Lan năm nay. Mặc dù vẫn chưa có lịch mở bán chính thức tại Thái Lan nhưng mẫu bán tải sẽ có tên gọi là Shark 6 giống như tại thị trường Campuchia. Điều này có nghĩa là tên gọi Shark 6 có thể chỉ dành riêng cho các quốc gia Đông Nam Á.
Mẫu bán tải BYD Shark 6 được giới thiệu tại Thái Lan thực chất là phiên bản đã được ra mắt tại thị trường Úc. Xe được trang bị hệ truyền động DM-o của thương hiệu, một hệ truyền động phái sinh từ hệ thống DM-i của BYD. Chữ “o” biểu thị khả năng off-road của hệ thống theo như tuyên bố của BYD.
Tương tự như phiên bản được tiết lộ tại Campuchia hồi đầu tháng 11, BYD Shark 6 tại Thái cũng được trang bị động cơ 1.5L 4 xi-lanh tăng áp kết hợp với động cơ điện đơn hoặc kép. Xe cũng được cung cấp bộ pin lithium-iron phosphate Blade 29.58 kWh, giúp xe có phạm vi hoạt động ở chế độ thuần điện lên đến 100 km (theo tiêu chuẩn NEDC).
Với bình xăng đầy và pin được sạc đầy, BYD cho biết mẫu bán tải này có thể di chuyển tới hơn 840 km. Khi nói đến khả năng chở hàng, Shark 6 được đánh giá là có thể chở 835 kg. Mặt khác, khả năng kéo là 2.500 kg. So với hầu hết các xe bán tải, Shark 6 có khả năng kéo và chở hàng nặng kém hơn một chút.
Tuy nhiên, xét về công suất, Shark 6 với một cặp động cơ điện tạo ra công suất ấn tượng 435 PS và mô-men xoắn 650 Nm. Điều này giúp mẫu bán tải của BYD trở nên nhanh và mạnh mẽ, mặc dù không có động cơ dung tích lớn dưới mui xe.