Honda Passport 2022 ra mắt, bổ sung phiên bản TrailSport

lehung-autodaily

Administrator
Honda Passport 2022 được làm mới một số chi tiết ở phần đầu bao gồm nắp ca-pô được làm nhô cao hơn. Honda cũng đã thiết kế lại cản trước và trang bị các lỗ thông hơi mới giúp dẫn khí qua cản và xung quanh bánh trước để cải thiện hiệu suất khí động học. Một cụm lưới tản nhiệt kiểu mới, dựng hơn, sơn đen trên bản TrailSport.
2022-honda-passport-4.jpeg

Honda Passport 2022.
Cụm đèn pha cũng được tinh chỉnh thiết kế liền khối lưới tản nhiệt. Khe gió nhỏ 2 bên cản được tạo hình chữ L tích hợp đèn sương mù. Những thay đổi tiếp tục ở phần đuôi xe, nơi Passport 2022 có cản sau mạnh mẽ hơn với ống xả lớn hơn, nẹp kim loại chính giữa sơn đen trên bản TrailSport. Honda cũng bổ sung thiết kế bánh xe 18 inch và 20 inch mới.
2022-honda-passport-1.jpeg

Passport phiên bản TrailSport với ngoại thất màu ghi xám.
Một trong những điểm nổi bật của Honda Passport 2022 là biến thể TrailSport mới. Honda đã đăng ký nhãn hiệu cho TrailSport vào đầu năm nay và cho biết Passport sẽ là mẫu xe đầu tiên trong một loạt các mẫu xe mới sử dụng bảng tên này. Passport TrailSport mới có lưới tản nhiệt độc đáo, cản trước và sau mạnh mẽ hơn và đường ốp chính giữa cản màu bạc.
2022-honda-passport-3.jpeg

Passport TrailSport mới cũng đi kèm với bánh xe 18 inch độc đáo với lốp 245/60R18 và có phù hiệu TrailSport nhiều vị trí tại ngoại thất. Đối với cabin, phiên bản này cũng có huy hiệu TrailSport, đường chỉ khâu tương phản màu cam trên vô lăng, cửa, ghế và logo TrailSport thêu trên tựa đầu ghế trước. Cụm đồng hồ áp dụng một đường viền mạ crôm đen độc đáo.
2022-honda-passport-6.jpeg

Ghế ngồi phiên bản TrailSport.
Tất cả các mẫu Honda Passport 2022, bao gồm cả TrailSport đều có tiêu chuẩn là động cơ V6, hút khí tự nhiên 3,5 lít, công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 355 Nm. Truyền động được truyền tới cả bốn bánh thông qua hệ thống dẫn động bốn bánh toàn phần và hộp số tự động chín cấp.
2022-honda-passport-2.jpeg

Một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe được trang bị tiêu chuẩn bao gồm hệ thống phanh giảm thiểu va chạm với cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng.
Honda Passport 2022 sẽ bắt đầu có mặt tại các đại lý vào mùa đông năm nay. Chi tiết giá cả chưa được công bố.
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)
 
Back
Top