Toyota Tundra 2022 lộ diện, thiết kế lột xác đấu Ford F-150

lehung-autodaily

Administrator
Toyota Tundra 2022 đang được rất nhiều khách hàng tại Mỹ mong đợi sau khi Ford F-150 có hàng loạt nâng cấp đáng chú ý đặc biệt là bổ sung thêm thêm phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện. Và thời gian chính thức ra mắt của mẫu xe này sẽ không còn xa khi Toyota Mỹ vừa hé lộ hình ảnh chính thức đầu tiên của xe.
e4mss4wxmagsree.jfif
Toyota Tundra 2022 bản TRD Pro. Ảnh: Toyota US
Những hình ảnh chính thức và rò rỉ mới được nhấn mạnh vào phiên bản TRD Pro. Tundra 2022 sẽ sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn với họa tiết uốn lượn kèm dòng chữ Toyota, tất cả đều được sơn màu đen trên bản TRD Pro này. Có 3 dải đèn LED xuất hiện trong cụm lưới tản nhiệt tạo điểm nhấn. Cản trước hầm hố được làm vuốt cao kết nối với lưới tản nhiệt bằng nhựa đen, tô điểm các hoa văn lạ lẫm dập dòng chữ Tundra.
2022-toyota-tundra-front-leaked-photo.jpg
Một hình ảnh quảng cáo bị rò rỉ.
Đèn pha cũng là một chi tiết rất đáng chú ý trên Tundra 2022. Toyota dùng 2 cụm LED cỡ lớn thiết kế góc cạnh kết hợp cùng đèn định vị có phong cách chữ L nằm ngang khi nhìn trực diện. Cụm đèn mới của Tundra giúp xe trông hiện đại và đậm chất thể thao hơn nhiều so với bản cũ. Ngay phía dưới có khe hút gió nhỏ màu đen.
2022-toyota-tundra-side-leaked-photo.jpg
Góc này nhiều người liên tưởng đến bản F-150 Raptor.
Logo TRD Pro sẽ được gắn trên nắp ca-pô phía trên vòm bánh trước. Phiên bản này cũng sẽ sở hữu bộ mâm hoàn toàn mới sơn đen, tâm bánh có logo TRD màu đỏ. Vòm bánh trước và sau ốp nhựa màu đen có hoa văn như phía trên cản. Bậc lên xuống làm từ kim loại màu đen gắn cố định hai bên.
Phần đuôi cũng sẽ có sự thay đổi đáng kể so với thế hệ cũ. Cụm đèn hậu dạng LED đặt dọc ấn tượng, nắp thùng sau mới với dòng chữ TRD Pro dập nổi. Nhìn ngang, nhiều người sẽ liên tưởng đến phiên bản Ford F-150 Raptor.
2022-toyota-tundra-rear-leaked-photo.jpg
Phần đuôi xe mới.
Theo những thông tin đồn đoán trước đó, Toyota Tundra cũng sẽ được phát triển dựa trên khung gầm TNGA-F giống như Land Cruiser ra mắt cách đây không lâu. Ngoài ra, việc Toyota cho biết động cơ mới của Tundra sẽ mạnh hơn loại V8 5.7L trước đó càng củng cố thêm cho thông tin hãng xe nhật lắp máy V6 3.5L tăng áp như trên Land Cruiser cho Tundra.
Hoàng Huy (forum.autodaily.vn)
 
 
 
Back
Top