Honda Sh mode 2021 về đại lý, giá từ 53,9 triệu đồng

haiyen-autodaily

Chuyên gia
Theo ghi nhận thực tế, Honda SH Mode 125 2021 hiện tại đã có mặt tại các lý với đầy đủ các phiên bản. Mẫu xe này được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản đi kèm giá bán đề xuất lần lượt như sau:
honda-sh-mode-gia.png

So với thế hệ cũ, Sh mode 125 2021 có khá nhiều điểm mới đáng chú ý giúp mẫu xe này trở nên hấp dẫn và phù hợp với khách hàng nữ giới hơn. Thiết kế mặt trước nhỏ gọn với cụm đèn xi nhan được chú trọng hơn trong việc thể hiện ánh sáng vào ban đêm. Thiết kế cụm đèn định vị lấy cảm hứng từ trang sức lấp lánh của phái nữ với những đường cong thanh lịch 3 chiều bí ẩn.
16.jpg

Phần kết nối giữa đèn trước và thân xe sử dụng công nghệ xi mạ chrome tạo tính liên kết cao. Toàn bộ chi tiết thiết kế mặt trước được lấy cảm hứng từ những đường nét mềm mại của chai nước hoa cao cấp, góp phần hình thành nên tổng thể thiết kế thanh lịch. Mặt đồng hồ được mô phỏng theo hình ảnh chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp thời trang với viền phát sáng hình tròn, tạo nên “hiệu ứng ánh sáng” độc đáo khi di chuyển vào ban đêm.
21.jpg

Đặc trưng thiết kế thanh lịch của Sh mode tiếp tục được thể hiện qua logo 3D có thiết kế mang biểu tượng lập thể hoàn toàn mới. Chữ “SH” viết liền được tô đậm cứng cáp tựa như trên mẫu xe SH125cc/150cc. Chữ “Mode” nay được vuốt gọn và bo tròn hơn, hòa hợp với sự mềm mại và nữ tính của chủ sở hữu.
4.jpg

Toàn bộ các bộ phận bằng nhựa dẻo của xe như sàn chính, tay cầm, các bộ phận bên trong được bao trùm bằng họa tiết dốc màu Gradient mới, giúp thay đổi bề mặt ứng với sự biến đổi trong ánh sáng chiều. Bề mặt họa tiết được các nhà thiết kế sử dụng thủ pháp chuyển màu Fade-out không chỉ tạo sự thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên mà còn giúp nổi bật nét thanh lịch cho tổng thể thiết kế xe.
12.jpg

Phiên bản mới sở hữu khối động cơ hoàn toàn mới eSP+ đã được áp dụng lần đầu tiên trên phiên bản SH 125cc/150cc ra mắt tháng 11/2019. Động cơ được thiết kế nhằm đạt được khả năng vận hành vượt trội với mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn. Ngoài ra, việc áp dụng bộ tăng xích cam thủy lực còn giúp độ ma sát thấp hơn đáng kể, đồng thời kiểm soát tiếng ồn, độ rung và cải thiện hiệu suất tiêu hao nhiên liệu.
26.jpg

Mức công suất trên phiên bản mới của SH Mode 125cc cũng vượt trội hơn so với những phiên bản tiền nhiệm nhờ 3 yếu tố chính: áp dụng động cơ 4 van thế hệ mới với việc tăng thể tích khí nạp của hỗn hợp nhiên liệu và không khí; gia tăng về hệ số đường kính và làm ngắn hành trình piston cùng thiết kế trục khuyủ mới; cải thiện độ cứng và ngăn chặn sự lệch do lực quán tính và năng lượng đốt cháy được tạo ra ở vòng tua lớn, dẫn đến giảm tiếng ồn và độ rung nhằm mang lại công suất cao cho cỗ máy.
27.jpg

Bên cạnh hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, SH Mode 125cc còn sở hữu thêm khả năng tăng tốc đáng chú ý nhờ sự cải tiến trong trọng lượng. Việc giảm trọng lượng toàn bộ thân xe cùng việc sử dụng động cơ tính năng cao, SH Mode 2021 có thể đem lại cảm nhận lái hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm, đặc biệt trong điều kiện tham gia giao thông tại những nơi đông đúc trong thành phố.
28.jpg

Về tiện ích, Honda SH Mode 2021 sở hữu hộc để đồ trước bên trái tích hợp cổng sạc USB có dạng nắp mở tiện lợi ở đầu xe. Cốp đựng đồ dưới yên được mở rộng 0,5 lít, tăng tổng thể tích lên 18,5 lít giúp người dùng thoải mái mang theo vật dụng cá nhân. Móc treo đồ thời trang có thể gập gọn vào thân xe. Sàn xe được kéo dài về trước 10mm, bề mặt trong được dồn về phía trước tối đa 20mm so với bản tiền nhiệm giúp vị trí đầu gối thoáng hơn, tạo sự thoải mái cho không gian để chân.

23.jpg
5.jpg


Về an toàn, xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước trên 2 phiên bản cao cấp. Hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh. Phanh ABS cho bánh trước hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề.
7.jpg

Từ sự ra mắt của SH Mode 2021, Honda đã cho ra đời kỹ thuật mới về khung dập hàn laser thông minh thế hệ mới eSAF nhằm cải thiện hiệu suất và chất lượng khung, tối ưu hóa hiệu quả sản xuất, đồng thời kiến tạo lên một công nghệ có thể áp dụng chung cho nhiều xe tay ga công suất nhỏ.
8.jpg
SH Mode mới và SH Mode cũ.
Phiên bản mới Sh Mode 125cc là mẫu xe đầu tiên được áp dụng kỹ thuật mới này. Bằng việc sử dụng hai tấm kim loại dập thay vì ống như các mẫu xe khác và điều chỉnh một vài bộ phận của khung xe, kỹ thuật mới giúp mang lại một bộ khung cứng cáp, đồng thời giảm trọng lượng và có nhiều không gian hơn cho việc đặt các bộ phận ngoại vi như hệ thống điện, hộp đựng đồ, bình xăng,... tạo sự thoải mái cao nhất cho người sử dụng.
9.jpg

18.jpg

13.jpg

22.jpg

20.jpg

3.jpg

1.jpg

6.jpg

25.jpg

24.jpg

19.jpg

11.jpg

0.jpg

17.jpg

 
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
 
Back
Top