Lexus GX Overland Concept ra mắt: Mẫu SUV hoàn hảo cho người mê off-road

Trang Nguyễn

Thành viên tích cực
Tiếp nối màn ra mắt của mẫu GXOR Concept được giới thiệu hồi tháng 7/2019 tại Mỹ, Lexus GX Overland Concept hứa hẹn sẽ là mẫu SUV hoàn hảo cho những người muốn khám phá thiên nhiên hoang dã tuyệt vời tại Canada.
lexus-gx-overland-concept-16-1.jpg

Được phát triển dựa trên phiên bản thương mại GX 460 Executive Package 2020, GX Overland Concept được trang bị la-zăng off-road độc đáo, lốp Toyo Open Country và hệ thống treo tùy chỉnh linh hoạt hơn. Những trang bị này sẽ giúp GX Overland Concept tự tin chinh phục mọi địa hình off-road khó khăn.
lexus-gx-overland-concept-14.jpg

Đặc biệt, mẫu concept này còn được trang bị một lều trại trên nóc xe giúp người dùng thoải mái khám phá những vùng đất mới. Riêng về không gian nội thất, GX Overland Concept sở hữu một khoang cabin vô cùng sang trọng và tiện nghi. Nội thất của xe được bọc da màu đỏ đi kèm với những điểm nhấn trang trí ốp gỗ và nhôm, màn hình giải trí cho hàng ghế sau và hệ thống âm thanh vòm cao cấp Mark&Levinson 17 loa.
lexus-gx-overland-concept-27.jpg

lexus-gx-overland-concept-26.jpg

lexus-gx-overland-concept-36.jpg

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xăng V8, 4.6L, sản sinh công suất tối đa 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 446 Nm. Động cơ V8 mạnh mẽ này được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đi cùng hệ thống Kiểm soát lực kéo chủ động (A-TRAC).
lexus-gx-overland-concept-15.jpg

Các công nghệ off-road tiên tiến trên xe bao gồm hệ thống treo thủy lực Kinetic Dynamic Suspension System, camera quan sát toàn cảnh bao gồm cả chế độ xem dưới sàn xe và chế độ lái đa địa hình Multi-Terrain Select.
Theo Lexus, GX Overland Concept chính là một chiếc lều trại di động sang trọng và hoàn hảo để “đổi gió” những ngày cuối tuần.
Lexus GX 2020 hầm hố hơn với lưới tản nhiệt khổng lồ
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
 
Back
Top