Siêu phẩm Bugatti Chiron Noire sản xuất 20 chiếc giá 3 triệu Euro

haiyen-autodaily

Chuyên gia
Bugatti đã giới thiệu Chiron Noire có sẵn trong hai bản hoàn thiện độc quyền, Chiron Noire Sportive và Chiron Noire Elegance. Loại thứ hai có thân bằng sợi carbon lộ ra, mang lại vẻ mờ ảo, lưới tản nhiệt có thiết kế ca rô mới, hoàn chỉnh với một biểu tượng sơn màu đen mới được làm từ bạc nguyên khối.
bugatti-chiron-noire-matte-e1575339652545.jpg

Đường chữ ký hình cữ C được chế tạo từ kim loại nguyên khối, được hoàn thiện bằng nhôm mờ. Các điểm nhấn bên ngoài khác bao gồm chất liệu carbon đen, chụp gương và nắp động cơ bằng nhôm được đánh bóng. Mâm xe không được tiết lộ trong 2 bức ảnh mới tung ra của hãng.
Chủ đề màu đen tiếp tục đi vào cabin, nổi bật với nhiều huy hiệu khác của phiên bản Noire trên bệ cửa và ở phía bên ngoài của bảng điều khiển trung tâm. Các tựa đầu cũng được thêu chữ Noire. Bổ sung khác gồm một huy hiệu carbon được bọc ở tay vịn trung tâm, biểu thị tính độc quyền của nó.
Tiếp theo là Chiron Noire Sportive, các chi tiết bằng sợi carbon lộ ra của thân máy được hoàn thiện màu đen mờ và các yếu tố trang trí bên ngoài (đường chữ ký hình chữ C, bánh xe, cánh lướt gió phía trước và lưới tản nhiệt) đều được hoàn thiện bằng màu đen mờ. Đuôi xe được hoàn thành tương tự màu đen và nắp động cơ cũng được xử lý tối tương tự.
bugatti-chiron-noire-gloss-e1575339713246.jpg

So với Chiron Noire Elegance, biến thể Sportive có nội thất tối màu mạnh mẽ hơn. Tất cả các dòng chữ kí hiệu phiên bản Noire đều được hoàn thiện bằng màu đen, trong khi các chi tiết trang trí bằng nhôm trên bảng điều khiển, vô lăng, bảng điều khiển trung tâm và tay nắm cửa có lớp phủ màu đen mờ.
Mặt khác, Chiron vẫn không thay đổi về mặt cơ học so với trước đây. Nó được trang bị động cơ 8.0 lít 16 xi-lanh, tạo ra 1.500 mã lực và 1.600 Nm mô-men xoắn, và tất cả sức mạnh đó được chuyển đến cả bốn bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp. Chiron chạy nước rút từ 0 - 100 km/h trong dưới 2,5 giây.
Đối với những người quan tâm, phiên bản Chiron Noire chỉ giới hạn ở 20 xe và việc giao hàng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào quý II năm 2020. Mỗi chiếc bắt đầu từ ba triệu euro. Chiron Noire cũng có sẵn cho Chiron Sport với khoản phụ phí 100.000 euro.
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)
 
Back
Top