Mercedes-Benz Việt Nam ưu đãi cho khách hàng bảo dưỡng xe

Trang Nguyễn

Thành viên tích cực
Nhằm tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng hãng trong thời gian qua, Mercedes-Benz Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho xe tới bảo dưỡng tại các đại lý chính hãng. Theo đó, chương trình kéo dài từ ngày 18/11 đến 14/12, áp dụng cho tất cả các dòng xe, bao gồm: Ưu đãi 15% phụ tùng bảo dưỡng, dầu động cơ và dầu động cơ hiệu suất cao AMG cho các khách hàng làm bảo dưỡng trong khung giờ từ 13h – 18h; Quà tặng cao cấp cho các khách hàng đặt chỗ trước; Miễn phí rửa xe và dịch vụ phòng chờ.
xe-mercedes.jpg

Dịch vụ bảo dưỡng Mercedes-Benz được thiết kế với hai loại: Dịch vụ A và Dịch vụ B, thực hiện luân phiên theo từng thời điểm. Người dùng thậm chí không cần phải bận tâm tìm hiểu khi nào cần phải bảo dưỡng xe, phần mềm tiêu chuẩn trên xe sẽ tự động nhắc nhở bạn kỳ bảo dưỡng sắp tới. Đồng thời, việc kiểm tra xe toàn diện những hao mòn hoặc hư hỏng tiềm ẩn cũng sẽ được cảnh báo trước nhờ việc kiểm tra xe toàn diện, tránh gây ra những vấn đề hư hại lớn hơn, ảnh hưởng đến sự an toàn của người dùng.
Đáng chú ý, để giúp khách hàng không bỏ lỡ những sự kiện quan trọng trong quá trình xe đang bảo dưỡng tại xưởng, Mercedes-Benz sẽ hỗ trợ các phương tiện di chuyển khác nếu khách hàng thật sự cần phải đi đâu đó. Khách hàng có thể chọn một mẫu xe test drive tại đại lý để di chuyển hoặc nhận voucher taxi từ những nhân viên tư vấn.
Ngoài ra, nếu muốn khách hàng cũng có thể rời phòng chờ và lái thử những mẫu xe Mercedes-Benz mới nhất.
Sở hữu xe sang trên 5 năm sử dụng có thật sự khó khăn?
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
 
Back
Top