Mazda6 2020 nâng cấp nhẹ, tăng giá bán

lehung-autodaily

Administrator
Đắt hơn phiên bản tiền nhiệm 200 USD, thay đổi lớn nhất trên Mazda6 2020 chính là chìa khóa mới và huy hiệu Signature mới trên thân xe (đối với phiên bản cao cấp nhất). Mặc dù chỉ nhận được những nâng cấp nhỏ, nhưng Mazda6 2020 vẫn được đánh giá là mẫu xe có thiết kế đẹp nhất và cảm giác lái tốt nhất phân khúc.
mazda6-2020-1.jpg

Phiên bản tiêu chuẩn Mazda6 Sport 2020 được trang bị đèn pha LED, cần gạt nước mưa cảm biến và mâm xe hợp kim 17 inch. Ngoài ra, xe còn được trang bị camera chiếu hậu và hệ thống ống xả kép.
Các trang bị nội thất tiêu chuẩn bao gồm vô lăng bọc da, hệ thống điều hòa hai vùng và hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect với màn hình cảm ứng 8 inch. Các trang bị nổi bật khác bao gồm hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối Bluetooth và hai cổng USB.
Về mặt an toàn, Mazda6 Sport 2020 được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái i-Activsense bao gồm tính năng điều khiển hành trình Mazda Radar Cruise Control kèm chức năng Stop and Go, hệ thống hỗ trợ phanh thông minh trong đô thị có khả năng phát hiện người đi bộ, hệ thống cảnh báo chệch làn đường với tính năng hỗ trợ giữ làn và giám sát điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau.
Cung cấp sức mạnh cho Mazda6 Sport 2020 là động cơ Skyactiv-G 2.5L, sản sinh công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 252 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.
mazda6-2020-3.jpg

Phiên bản Mazda6 Touring 2020 có giá từ 26.600 USD được bổ sung thêm một số trang bị cao cấp hơn bao gồm nội thất bọc chất liệu giả da, ghế trước có sưởi và mâm xe hợp kim 19 inch. Các trang bị nổi bật khác bao gồm ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng, cửa sổ trời điều khiển điện, hai cổng sạc USB phía sau và màn hình thông tin giải trí tương thích Android Auto and Apple CarPlay.
Di chuyển lên phiên bản Mazda6 Grand Touring, người dùng sẽ phải trả ít nhất 29.700 USD. Phiên bản này sẽ được trang bị động cơ 2.5L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm, đi kèm phanh trước lớn hơn.
Các tính năng khác bao gồm gương chiếu hậu có chức năng sưởi, dàn âm thanh Bose 11 loa và lẫy chuyển số trên vô lăng.
mazda6-2020-6.jpg

Nếu muốn tìm kiếm một mẫu xe sang trọng hơn, người dùng có thể lựa chọn phiên bản Mazda6 Grand Touring Reserve với giá khởi điểm từ 32.200 USD. Phiên bản này được trang bị hàng ghế trước bọc da tích hợp tính năng sưởi/thông gió, ghế sau và vô lăng có sưởi. Bên cạnh đó, người dùng sẽ nhận được màn hình hiển thị thông tin màu trên kính chắn gió HUD, ghế hành khách chỉnh điện 6 hướng và ghế lái chỉnh điện 8 hướng có chức năng ghi nhớ.
mazda6-2020-4.jpg

Nếu vẫn chưa cảm thấy đủ sang trọng, Mazda6 Signature sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn với giá từ 35.300 USD. Để tạo điểm nhấn khác biệt so với các phiên bản thông thường, Mazda6 Signature được trang bị lưới tản nhiệt kim loại màu xám gunmetal. Những trang bị khác bên trong khoang cabin bao gồm ghế bọc da Nappa, các chi tiết trang trí ốp gỗ Sen của Nhật và các chi tiết trang trí khác từ UltraSuede. Ngoài ra, xe còn được trang bị gương chiếu hậu không viền, đèn LED chiếu sáng xung quanh và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 7 inch. Phiên bản này cũng sở hữu định vị GPS, camera 360 độ và các cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau.
Vì sao nên sở hữu Mazda6 ngay hôm nay?
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
 
Back
Top