Chiêm ngưỡng 10 mẫu xe ấn tượng tại Triển lãm SEMA 2016

lehung-autodaily

Administrator
1. Toyota Land Speed Cruiser “độ” hơn 2.000 mã lực
Trong tổng số những mẫu xe mà Toyota trưng bày tại Triển lãm SEMA năm này thì phiên bản “độ” của chiếc Land Cruiser thu hút khá nhiều người đến chiêm ngưỡng. Theo công bố, mẫu SUV với công suất “khủng” này được nâng cấp khối động cơ V8, dung tích 5.7 lít, sản sinh hiệu suất tối đa hơn 2.000 mã lực với vận tốc lên đến 354 km/h.



2. Bentley Bentayga phiên bản độ của Mansory
Hãng độ đến từ Đức - Mansory thiết kế ngoại hình lại cho chiếc Bentayga trở nên hầm hố và độc đáo hơn nhờ bộ body-kit mới làm tăng chiều ngang thân xe, các vòm bánh xe rộng hơn. Cản trước và sau tinh chỉnh lại. Cùng với ốp viền lưới tản nhiệt và nắp ca-pô thay bằng chất liệu sợi carbon. Bên cạnh đó, Mansory điều chỉnh công suất động cơ lên thành W12 tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, cho công suất tối đa 691 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.050 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ  0-100 km/h chỉ trong 4,1 giây, tốc độ tối đa 311 km/h.



3. Toyota 86 “độ” động cơ V8 4.5L của Ferrari 458 Italia
Mẫu coupe thể thao 2 cửa Toyota 86 được chuyên gia drift người Mỹ - Ryan Tuerck “bùa” lại với khối động cơ V8 của siêu xe Ferrari 458 Italia, có dung tích 4.5 lít, công suất 562 mã lực tại 9.000 v/p. Trong khi đó, động cơ nguyên bản của Toyota 86 có công suất chỉ 197 mã lực.



4. Ford Maverick 1972 – “Project Underdog”
Tại Triển lãm xe độ SEMA 2016, nam diễn viên Hàn Quốc – Sung Kang trình làng phiên bản độ Ford Maverick 1972 của mình với tên gọi “Project Underdog”. Xe có màu sơn ngoại thất trắng kèm với các chi tiết mang phong cách của những chiếc xe đua cổ điển. "Trái tim" chiếc xe là khối động cơ EcoBoost, 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.3 lít lấy từ chiếc Mustang mới.



5. Ford Mustang GT4
Sau một thời gian dài cung cấp những hình ảnh úp mở thì Ford cuối cùng cũng chính thức vén màn mẫu xe Mustang GT4 mới tại Triển lãm SEMA năm nay. Điểm nhấn của phiên bản cao cấp mới trong dòng Ford Mustang GT4 chính là khối động cơ V8, hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít, công suất 500 mã lực và mô-men xoắn 542 Nm kết hợp với hộp số Holinge 6 cấp từ phiên bản Shelby GT350 mới. Đặc biệt, động cơ này đi kèm trục khuỷu dạng mặt phẳng. Đây là trang thiết bị chưa từng có trong động cơ Ford V8 trước đây. Ford Mustang GT4 tạo điểm nhấn khác biệt bằng thân vỏ hầm hố và khí động hơn, sở hữu bộ chia gió trước nằm thấp, lưới tản nhiệt bằng vật liệu sợi carbon tổng hợp và khuếch tán sau nhằm cải thiện lực ép xuống mặt đường.



6. Chevrolet Camaro Turbo AutoX
General Motors mang tới Triển lãm SEMA 2016 mẫu concept Chevrolet Camaro thế hệ thứ sáu với ngoại hình cơ bắp hơn có tên gọi là “Turbo AutoX”. Mẫu concept độc đáo này có lớp sơn ngoại thất màu vàng cùng những đường trang trí màu đen xám trên phần mui, cùng với khối động cơ tăng áp, 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0 lít hiện tại của Camaro để giữ cho mui xe nhẹ nhất có thể. Bên cạnh đó, xe có khoảng sáng khung gầm thấp hơn, thanh chống lật lớn hơn và hệ thống treo mới.



7. Chevrolet Colorado ZH2
Mẫu SUV “khủng” Colorado ZH2 được thiết kế và lắp ráp trong vòng chưa đến 1 năm. Phía General Motors đã hợp tác với Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Kỹ thuật thuộc quân đội Mỹ để tạo ra chiếc xe hầm hố có khả năng vượt mọi địa hình một cách dễ dàng. Xe sẽ sử dụng một motor điện nhằm giảm thiểu tiếng ồn đáng kể và hệ thống “Exportable Power Take-Off” cho phép các sĩ quan có thể dễ dàng tháo rời phần pin nhiên liệu.



8. Mustang Hurst Kenne Bell R-Code 2017
Mustang Hurst Kenne Bell R-Code do Hurst kết hợp với Kenne Belle chế tạo dựa trên mẫu xe cơ bắp của Ford. Đây được xem là thế hệ đầu tiên được mang tên “R-Code” với số lượng sản xuất chỉ 50 chiếc. Chiếc xe mang màu sơn cổ điển của Hurst với hai bên thân màu trắng, phần mui, mái và cánh lưới gió màu vàng. Dưới nắp ca-pô chính là khối động cơ V8 Coyote, dung tích 5.0 lít kết hợp với bộ siêu nạp Kenne Bell, làm mát bằng chất dung dịch, cho công suất 750 mã lực, mạnh hơn nhiều so với chiếc Mustang GT tiêu chuẩn (435 mã lực).



9. “Siêu phẩm” Ferrari 458-VX
Một trong những hãng độ nổi tiếng ở Mỹ - Vorsteiner đã vén mén “siêu phẩm” Ferrari 458-VX được dựa trên mẫu xe huyền thoại Ferrari 458 Italia. Hiện vẫn chưa rõ thông số động cơ của Ferrari 458-VX, nhưng có khả năng xe sẽ mang trong mình khối động cơ V8, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 4.5 lít, công suất tối đa 562 mã lực tại 9.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại 6.000 v/p. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 3,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.



10. Ford F-150 Raptor phiên bản đua
Mẫu “siêu bán tải" Ford F-150 Raptor thế hệ mới được nâng cấp lại dành cho giải đua off-road đường trường Baja 1000 lần thứ 49 sắp tới. Xe được nâng cấp hệ thống treo mới của Ford với động cơ V6 tăng áp, dung tích 3.5 lít, sản sinh công suất tối đa 450 mã lực, mô-men xoắn cực đại 691 Nm đi kèm hộp số tự động 10 cấp và bộ lốp BFGoodrich K02 chuyên dành cho địa hình.

 
>> Thông tin liên quan:

Thành Nhơn (Trithucthoidai)
 
Back
Top