Ford Ranger phiên bản châu Âu trên sân khấu Frankfurt

Thế Anh

Thành viên
Về diện mạo Ranger bản châu Âu không có nhiều thay đổi mà tiếp tục kế thừa những điểm đặc trưng của dòng xe hiện tại như: lưới tản nhiệt mạ crôm cỡ lớn và cụm đèn pha vuốt ngược. Phần bên hông xe cũng gần như không thay đổi, trong khi cụm đèn hậu chỉnh sửa đôi chút.
Ford_Ranger_EU%20(1).jpg
Ford Ranger cho thị trường châu Âu góp mặt tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015.[/i]
Bên cạnh đó, thương hiệu Blue Oval cũng sẽ giới thiệu bản đầu bảng Wildtrak với màu xám kim loại ở lưới tản nhiệt hình thang mới, tay nắm cửa, khe hút gió bên và đèn đuôi. Một số cải tiến khác bao gồm đèn sương mù hình chữ nhật, nắp ca-pô thể thao độc đáo, bộ la-zăng hợp kim 18-inch và đồ họa Wildtrak.
Bên trong, chiếc xe còn được trang bị màn hình thông tin kép 2 bên kim đồng hồ và màn hình cảm ứng 8 inch cho hệ thống giải trí. Để phù hợp với thị trường “khó tính” châu Âu, Ford Ranger 2016 sở hữu nhiều trang bị khủng như kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ duy trì làn đường, cảm biến đỗ xe trước/sau, cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống cân bằng điện tử, cảnh báo người lái, hỗ trợ khởi hành ngang dốc hay hỗ trợ phanh khẩn cấp... Thậm chí, xe còn có một ổ cắm điện 240V tiện dụng giúp khách hàng có thể sạc máy tính xách hay hoặc các thiết bị tương tự.



Về khả năng vận hành, nhờ việc bổ sung hệ thống start-stop, trục mới và hệ thống hỗ trợ lực điện (EPAS), mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe đã giảm đến 17%. Các tính năng được cải thiện nhờ sử dụng động cơ diesel TDCi 2.2L, công suất 130 hoặc 160 mã lực và động cơ TDCi 5 xi-lanh, dung tích 3.2L, công suất 200 mã lực. Cả hai đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp và khách hàng có thể tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.
Ford cho biết, Ranger cho thị trường châu Âu sẽ có mặt tại các đại lý vào cuối năm nay. Giá bán chưa được tiết lộ.
Văn Cường (TTTĐ)
 
Back
Top